Alicejung แจกวาร์ป คอสเพลย์ อนิเมะ ชื่อดัง สุดเซ็กซี่ IG Onlyfans 18+

Alicejung แจกวาร์ป คอสเพลย์ อนิเมะ ชื่อดัง สุดเซ็กซี่ IG Onlyfans 18+

Alicejung สาวหมวย คอสเพลย์ ตัวละครใน อนิเมะ และ เกมชื่อดังหลายเกม น้องอลิซ ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแต่งตัวที่ เซ็กซี่ ที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่น้องตัวเล็ก แต่กลับมา หน้าอก หน้าใจ ไซส์ใหญ่เต็มมือ จึงไม่แปลกใจเลยว่าเวลาน้องแต่งตัวแนวไหนออกมาดู เซ็กซี่ ดูละมุนไปหมด ถือเป็นอีกหนึ่ง สาวสวย ที่พอเวลาไปงาน คอสเพลย์ มักจะโดดเด่น

Alicejung coszap 0

และ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าเป็น ชุดบิกินี่ หรือ ชุดว่ายน้ำ แล้วล่ะก็บอกเลยมีเลือดกำเดาไหลแน่นอน แถมน้องเขายังมีช่องทางอีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจอย่าง Onlyfans เรียกได้ว่าเห็นชัดทุกสัดส่วน แถมราคาก็มิตรภาพ ใครอยากได้วาร์ปรออ่านเลย แต่ก่อนอื่นฝากติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราด้วยในนี้รวม คอสเพลย์เซ็กซี่ คอสเพลย์น่ารัก เอาไว้มากมาย

Alicejung coszap 1

เรามาทำความรู้จักน้อง อลิซ Alicejung กันหน่อย

น้องอลิซ เป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวมาก เธอมักจะชอบดู อนิเมะ การ์ตูนชื่อดังอยู่บ่อย ๆ ซึ่งไม่แปลกเลยเวลาที่เราดูการ์ตูนที่เราชื่นชอบเยอะ ๆ เราก็อยากจะแต่งตัวเป็นตัวละครนั้น แต่สิ่งที่พิเศษกว่าคนอื่นคือ การที่น้องจะ คอสเพลย์ ออกมาเป็นแนว เซ็กซี่ โชว์เนินอกเป็นหลัก

Alicejung coszap 2

นอกจากความเหมือนแล้ว ยังแต่งออกมาได้น่ารักแถมละมุนอีกด้วย โดยตัวละครที่น้องชอบแต่งคือ นามิ และ โรบิ้น จากการ์ตูนสุดดังจากเรื่อง วันพีช แถมน้องคอสออกมาได้เหมือนมาก มีความขาว ความเนียน แถมที่เด่น ๆ เลยคือหน้าอกที่ไซส์กำลังเหมือนต้นฉบับ น้องอลิซ ของเรานั้นถือเป็น นางแบบ ชื่อดังของวงการ คอสเพลย์ เลยก็ว่าได้

Alicejung coszap 3

เธอเปิดช่องทางบนโลกโซเชียลเยอะมาก แถมได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ใครที่ไม่รู้จักน้องเวลานี้ถือว่าโคตรเชย น้องอลิซ ชอบเอา ผลงาน มาฝากพวกเราผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัวของเธอ โดยรูปที่ลงจะเป็นรูปแนวยั่ว และ แคปชั่นส์โดนใจ ซึ่งตัวของน้องเองนั้นเป็นคนที่เฟรนลี่มาก

Alicejung coszap 4

ไม่ว่าใครจะเม้น หรือ แสดงความคิดเห็นอะไร น้องเขาก็ตอบเกือบจะทุกคอมเมนต์ มาถึงขนาดนี้แอดเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้สักส่วนของ น้องอลิซ กันบ้างแล้ว สัดส่วนของน้องคือ 35-25-35 ตัวเล็กแถมเต็มมือแบบนี้มีหรอจะไม่ชอบ ในส่วนของวาร์ป และ ช่องทางติดตาม เดี๋ยวเราไปต่อกันด้านล่าง

Alicejung coszap 5

มาเปิดวาร์ปของ น้องอลิซ Alicejung กัน พร้อมสปอยแต่ละช่องทาง

ช่องทางแรก Facebook : Alice Jung อันนี้จะเป็น เฟสบุ๊ค หลักของน้อง ในส่วนของรูปภาพน้องอาจจะลงไม่ค่อยมาก จริง ๆ ลงมากแหละ แต่น้องชอบลบ รูปภาพจะเป็นแนวยั่ว และ ตัดต่อเอาตัวละครในอนิเมะมาไว้ข้าง ๆ เรียกยอดไลค์ยอดแชร์ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 1.7 หมื่นคน

Alicejung coszap 6

ช่องทางที่สอง Facebook Fanpage : Alicjung ในนี้จะลงรูปภาพค่อนข้างเยอะ แถมลงแนว อนิเมะ หลายเรื่องด้วย รวมรูปภาพโชว์เนินอกเอาไว้แบบจัดเต็ม นอกจากรูปภาพที่ว่าเด็ดแล้ว น้องเขายังมี Reel อีก 3 คลิป ลงใส่ชุดบันนี่ให้พวกเราได้ดูกันอีกด้วย ใครชอบสายน้องกระต่ายรีบไปจัดโลด ตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 2.2 หมื่นคน

Alicejung coszap 7

ช่องทางที่สาม Instagram : alicejungxx ในนี้รูปภาพจะเยอะมาก มาเป็นคลังแสงเลยก็ว่าได้ โชว์สัดส่วนแบบจัดเต็ม โชว์เอวเอส เสื้อใน บิกินี่ แบบทุกระบบ แถมรูปไม่ซ้ำกันด้วยนะ ในนี้เรียกว่าน้องลงทุกแนวเลยก็ว่าได้ ใครชื่นชอบสาวแว่นห้ามพลาดเลยตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 3.5 แสนคน

Alicejung coszap 8

มากันที่ช่องทางที่สี่ Twitter : BabyAlice ในนี้ลงรูปแนว 18+ พร้อมยั่วแบบเต็มระบบ โชว์เนินอก แบบจัดเต็ม รวมรูปภาพแนว คอสเพลย์เซ็กซี่ ชุดคอสเพลย์นักเรียนญี่ปุ่น เห็นแล้วเป็นต้องปาดน้ำลายกันรัว ๆ นอกจากแนะนำรูปแล้ว ยังโปรโมทช่องทางอื่นของเธออีกด้วยนะ ยอดคนติดตามตอนนี้อยู่ที่ 3.7 หมื่นคน

Alicejung coszap 9

มากันที่ช่องทางสุดท้ายเรียกว่าเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้อย่าง Onlyfans : Alicejungxx ในนี้ลงรูปแนว 18+20+ แบบจัดเต็ม โชว์ให้เห็นหมดแบบไม่มีกัก ใครเป็นสาวกขาหื่นตัวจริงต้องห้ามพลาด เพราะ น้องอลิซ เขาจัดมาให้แล้ว แถมราคาก็แสนถูกเพียง 21 ดอลลาร์ หรือราว ๆ 765 บาทต่อเดือน

Alicejung coszap 11

แต่แลกมากับการเห็นหมดแอดว่าคุ้ม ตอนนี้น้องเขาโพสไปมากกว่า 660 โพส และ รูปภาพอีก 1170 รูป ใครรักน้องอยากซัพพอร์ตน้องไปติดตามน้องกันเยอะ ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้ ติดตาม น้องอลิซ กันแล้ว ฝากติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราด้วย คอสเพลย์ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่าแซ่บแน่นอน

Alicejung coszap 12

ช่องทางติดตาม น้องอลิซ ทั้งหมดสำหรับคนที่หาไม่เจอ

Facebook : Alice Jung

Facebook Fanpage : Alicjung

Instagram : alicejungxx

Twitter : BabyAlice

Twitter : @Alicejungxx

Onlyfans : Alicejungxx