Kanalyss เปิดวาร์ป สาวสวย คอสเพลย์ เซ็กซี่ งานดี น่ารัก 18+

Kanalyss เปิดวาร์ป สาวสวย คอสเพลย์ เซ็กซี่ งานดี น่ารัก 18+

Kanalyss สาวสวย ชาวไทย ที่ดังไกลไปทั่วโลก คงต้องยกให้เธอคนนี้ วันนี้แอดมิน coszap ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย สาวน้อย มากความสามารถในวัยเพียง 22 ปี ผลงาน ของเธอดังไกลไปทั่วโลกในด้านการ คอสเพลย์ เธอ คอสเพลย์ เป็นตัวการ์ตูน อนิเมะ ดัง ๆ มากมาย เธอได้รับการยอมรับว่าเป็น นักคอสเพลย์ ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการ แต่งหน้า แต่งตัว บอกเลยว่า งานโคตรดี สำหรับใครที่กำลังหา ประวัติ หรือ ข้อมูลของเธออยู่บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาบอกเรื่องราวทั้งหมด พร้อม แจกวาร์ป ความน่ารัก

 

เรามาดูประวัติของน้อง Kanalyss กันหน่อยดีกว่า

โดยรวมแล้วน้องเป็นคนที่ชื่นชอบการดู อนิเมะ มาตั้งแต่ตอนเด็ก ซึ่งอย่างที่บอกเด็กทุกคนเวลาได้ ดูอนิเมะ เรื่องที่เราชอบ เราก็อยากจะแต่งตัวเรียนแบบตัวละคนนั้น ซึ่งพอน้องเริ่มที่จะ คอสเพลย์ ตัวละคนจากรายละเอียดเล็กน้อยจนมาสู้ตัวที่รายระเอียดเยอะ น้องเริ่มมีคนชื่นชม และ ติดตาม ผลงาน ของน้องมากขึ้น โดยตัวละครที่น้อง คอสเพลย์ แล้ว พีคที่สุดที่ทำให้ทุกคนรู้จักคือ

น้องได้ คอสเพลย์ เป็นตัวละคร Rosemary Winters ลูกสาวของตัวละคร Ethan Winters ของเกม Resident Evil 8 Village แต่งออกมาได้เหมือนต้นฉบับมาก ทำให้ทั่วทั้งโลกต่างอึ้งในความสามารถของเธอ นอกจากการ คอสเพลย์ เรื่องนี้แล้ว น้องยัง คอสเพลย์ เป็นตัวละคนอื่นอีกด้วย น้องมักจะอัพรูปที่ตัวเอง คอสเพลย์ ลงใน FacebookKanalyss ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 7.4 หมื่นคนเลยทีเดียว และ ในปัจจุบันน้องยังรับงานรีวิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ชุดคอสเพลย์ ชุดอนิเมะ หรือ แม้แต่ ตัวละครเกม ในโมเม้นท์ความ เซ็กซี่ น้องอาจจะสู้ คอสเพลย์ ท่านอื่นไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นแนว 18+ กันหมด แต่สิ่งที่เธอสู้ได้คือ การ คอสเพลย์ น่ารัก และ เหมือนต้นฉบับ และ ส่วนใหญ่ ที่เธอได้คอสจะเป็นตัวละครแนวตัวเล็ก ๆ ซึ่ง หายากสำหรับคนที่ตัวเล็ก และ คอสเพลย์ เหมือน เธอจึงเป็นอีกหนึ่งตัวละคร สำคัญในการคว้า รางวัลคอสเพลย์ยอดเยี่ยม

เรามาดูผลงานของน้อง น้องKanalyss กันหน่อยดีกว่า

เรามาดู ผลงาน ของน้อง Kanalyss ผลงาน ของน้องนอกจากการแต่งตัวแนว คอสเพลย์ สุดน่ารักแล้ว น้องยังมีความสามารถด้านการถ่ายรูปอีกด้วย ถ้าสังเกตุว่ารูปภาพของน้องทำไมถึงถ่ายออกมาได้ดีจัง ทั้งการโพสท่า สีและแสง นั้นแหละคือพรสวรรค์ที่น้องได้มาอีกอย่างนึง ซึ่งนอกจากงานแนวพวกนี้แล้ว น้องยังรับงานรีวิว ชุดอนิเมะ คอสเพลย์ มากมาย ที่เข้ามา

และ มักจะไปออกงาน คอสเพลย์ ดัง ๆ น้องมักจะอัพสตอรี่ความน่ารักผ่านช่องทาง Instagram kan.alyss บอกเลยว่าแต่ละรูปฟิน ๆ ทั้งนั้น มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดมินก็อยากจะฝากติดตาม ผลงาน ของน้องกันต่อไป ติดตามน้องกันแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ coszap ของเราด้วย คอสเพลย์ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่า น่ารัก แน่นอน คอนเฟิร์ม

ช่องทางติดตามน้อง น้องKanalyss

Facebook  วาร์ปKanalyss

Instagram  kan.alyss

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kanalyss (@kan.alyss)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kanalyss (@kan.alyss)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kanalyss (@kan.alyss)