Yongyong แจกวาร์ป คอสเพลย์ สาวสวย อนิเมะ ชื่อดัง

Yongyong แจกวาร์ป คอสเพลย์ สาวสวย อนิเมะ ชื่อดัง

 Yongyong สำหรับ สาวสวย วัยใส ที่มีความน่ารักตามสไตล์ญี่ปุ่น แต่หารู้ไม่ว่าเธอเป็นสาวไทยที่ไม่ว่าสวมชุดไหนออกมา ก็ดูดีมองตื่นตาเป็นอย่างมาก เธอถือได้ว่าเป็น สาวสวย ที่โด่งดังอีกคนหนึ่งในโลกโซเชียล เป็นสาวสวย ที่ชื่นชอบในการแต่ง คอสเพลย์ เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าเธอจะ แต่งคอสเพลย์ แนวการ์ตูน หรือแนวใด ก็ออกมาน่ารักโดนใจไปทั้งหมด

Saranpon Saksitpitak coszap 1

เป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่หนุ่ม ๆ ต่างหลงไหล ทั้งรอยยิ้ม ทรงผม สไตล์และเอกลักษณ์การโพสท่า เรียกได้ว่าดังไกลไปถึงต่างประเทศ สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ป หรือช่องทางติดตามของเธออยู่เดี่ยวแอดจะมา เปิดวาร์ปความแซ่บ และ ช่องทางของเธอทั้งหมดบอกได้เลยว่างานนี้ได้รับความน่ารักสดใสแบบเต็ม ๆ ก่อนจะไปชมประวัติของน้องแอดก็อยากจะฝากติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราไว้ด้วยนะ ในนี้มี คอสเพลย์น่ารัก คอสเพลย์เซ็กซี่อีกเพียบให้ท่านเลือกดู

เปิดประวัติความแซ่บ Yongyong

เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้า คอสเพลย์ อีกคนหนึ่ง ซึ่งมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก ใครก็ตามที่ชื่นชอบสาวน้อยวัยใส ในสไตล์น่ารัก ต้องติดตาม ผลงาน ของเธอคนนี้ รับรองได้เลยว่าดี ไม่มีคำว่าผิดหวัง ถือได้ว่าเป็น สาวสวย ที่สามารถ ติดตาม ผลงาน ของเธอ ในแนวการ์ตูนก็ได้ หรือ ในแนวน่ารักก็ได้เช่นกัน

Saranpon Saksitpitak coszap 4

เริ่มต้นตั้งแต่แรก เธอเป็นคนที่ชื่นชอบดู อนิเมะ และ เล่นเกมมาก ซึ่งเวลาที่เราอินจัดเราก็อยากจะแต่งตัวตามตัวละครตัวนั้น ซึ่งในตอนแรกครอบครัวของเธอก็มองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ น้องYong ของเราก็ไม่ได้สนใจอะไร เธอยังคงมุ่งหน้าแต่งตัว และ เริ่มที่จะโพสรุปตัวเองลงโซเชียลมากยิ่งขึ้น ก็มีบันดาสาวกนัก คอสเพลย์

Saranpon Saksitpitak coszap 10

หลายคนชวนเธอไปออกงาน หลังจากที่เธอได้ไปออกงาน และ ได้แต่งตัวเป็นตัวละครที่เธอชื่นชอบแล้ว เธอก็เจอหนทางที่ใช่ และ เริ่มพัฒนาการแต่งตัวต่อ ๆ มาเรื่อย ๆ จนยอดคนติดตาม และ ยอดไลค์ของเธอแต่ละรูป เพิ่มขึ้นอย่างมหาสารเลย

Saranpon Saksitpitak coszap 5

แจกวาร์ป สไตล์การแต่งตัวของน้องทั้งหมด Yongyong

มากันที่ช่องทางแรกอย่าง Facebook : Saranpon Saksitpitak อันนี้จะเป็น เฟสบุ๊ค หลักของน้อง จะลงรูปแนวการใช้ชีวิตประจำวัน การพาไปดูของกินที่น้องชื่นชอบ การพาไปเที่ยว บางทีก็มีรูปที่ตัวเองใส่รูป คอสเพลย์มาฝากบ้างเป็นบางครั้ง ได้เห็นอีกมุมที่ธรรมดาของเธอ ใครชอบแนวธรรมชาติรีบไปจัดตอนนี้ยอดคนติดตาม 3.2 หมื่นคน

Saranpon Saksitpitak coszap 11

มากันที่ช่องทางที่สองอย่าง Facebook Fanpage : YongyongCosplay and Cover ในนี้ลงรูปที่น้อง คอสเพลย์ เอาไว้แบบจัดเต็ม ทั้งชุดนักเรียน คอสเพลย์อนิเมะ ชื่อดัง แต่ละรูปงานดี ๆ ทั้งนั้น จนบางทีมีคนจ้างเธอไปแต่งคอสโปรโมทเกมเลยก็มีตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 2.1 หมื่นคน

Saranpon Saksitpitak coszap 12

มากันที่ช่องทางที่สามอย่าง IG หรือ Instagram : yongyongkuran ใครที่เป็นสาวกคลังสตอรี่แล้วล่ะก็ห้ามพลาดเลย ในนี้มีเป็นวิดีโอ และ อัลบั้มรูปภาพ เอาไว้แบบจัดเต็ม รวมทั้งการใช้ชีวิต และ รูปภาพที่เธอ คอสเพลย์ ตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 3 พันคน

Saranpon Saksitpitak coszap 13

มากันที่ช่องทางสุดท้ายอย่าง Twitter : YongyongKuran ในนี้เหมือนจะลงรูปก็ไม่ค่อยลงเหมือนเป็นที่ ที่ให้แฟนคลับมาแท็ก หรือ มาเม้นรูปของน้องมากกว่า ยอดคนติดตามอยู่ที่ 4 ร้อยคน และ นี่คือช่องทางของน้องทั้งหมดที่แอดหามาได้ ใครชื่นชอบแบบไหนหรือแนวไหน รีบไปจัดกันเลย

Saranpon Saksitpitak coszap 14

รีวิวความน่ารักสดใสของน้อง

Yongyong จึงถือได้ว่าเป็น สาวสวย ร่างเล็ก ที่มีดีกรีความ เซ็กซี่ ที่ทำให้ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ใจกระชุ่มกระชวยได้ไม่ยาก รับรองได้เลยว่าติดตาม ผลงาน ของเธอ จะทำให้ลูกของคุณสดใส มีแต่อมยิ้มได้ไม่ยาก ใครก็ตามที่ชื่นชอบสาวน้อยวัยใส ที่ชื่นชอบในการสวมชุดคอสเพลย์ ก็ต้องติดตามเธอรับรองได้เลยว่า

Saranpon Saksitpitak coszap 15

ไม่ผิดหวัง ถือได้ว่าเป็น สาวสวย อีกคนหนึ่ง มาต่อกันที่หุ่นของเธอ หุ่นของน้องอาจจะไม่ได้ แซ่บ เหมือนคนอื่น แต่แอดว่าด้วยลุคตัวเล็กนี้แหละที่โดนใจคนไทย ทั้งดวงตา รอยยิ้ม คือดูจริงใจแบบสุด ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่ยัง หาวาร์ป หรือ ช่องทางติดตามของน้องไม่เจอเดี่ยวแอด แปะลิ้งค์ เอาไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราด้วยนะ มี เน็ตไอดอล สายคอสเพลย์อีกเพียบ แล้วเจอกัน

Saranpon Saksitpitak coszap 16

เปิดวาร์ปช่องทางติดตามทั้งหมดของเธอ

Facebook : Saranpon Saksitpitak

Facebook Fanpage : YongyongCosplay and Cover

Instagram : yongyongkuran

Twitter : YongyongKuran

@yongyongkuran CQK Mala Hotpot เปิดใหม่ย่านบรรทัดทอง จะอลังการแค่ไหน มาดูกันเลย!! @cqkbkk #เหมียวน้อยชวนหิว #cqkmalahotpot #ร้านเด็ดย่านบรรทัดทอง ♬ original sound – yongyongkuran

@yongyongkuran รับประกันผลงานใจเกเร 😁 #comicsquare6 #comicsquare #dojin #dojinthailand #xter #cosplay #bunny #japaneseschooluniform #araara #ใจเกเร #bunnygirl #tiktokuni #tiktokth ♬ original sound – yongyongkuran

@yongyongkuran 1 Day with Anya #anyaforger #spyxfamily #cosplay #yongyongkuran ♬ Anya sings Renai Circulation (waku waku song) – usudesu