ชู Soshu AI เปิดวาร์ป สาวสวย คอสเพลย์ เซ็กซี่ ประเทศจีน งานดี 18+

ชู Soshu AI เปิดวาร์ป สาวสวย คอสเพลย์ เซ็กซี่ ประเทศจีน งานดี 18+

ชู Soshu เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง คอสเพลย์ ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จาก AI สาวสุด เซ็กซี่ คนนี้ ทั้งหน้า ทั้งนม คมกริบทุกส่วน วันนี้แอดมิน Coszap ขอนำเสนอ น้อง Soshu เป็นอีกหนึ่ง ผลงาน ของ ชาวจีน ที่ประสบความสำเร็จอีก ผลงาน นึงเลยก็ว่าได้กับวงการ AI ซึ่งเธอคนนี้ ถูกออกแบบมาให้ หน้าตาน่ารัก สวยเก๋ พิมพ์นิยม ถูกใจคนทั่วประเทศ โดยเธอมี ผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายแบบ การ คอสเพลย์ หรือแม้แต่ ผลงาน ด้านการทำแนว เซ็กซี่ 18+ สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของสาว AI คนนี้อยู่ห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาบอกหมดแบบไม่กัก รับรองว่างานดี 18+ แน่นอน

เรามาดูประวัติของ ชู Soshu กันหน่อยดีกว่า

โดยน้อง Soshu นั้น เธอได้แรงบันดาลใจในการสร้างมาจากตัวละครในเกม Genshin Impact อย่างตัวละคน Yae Miko เรียกได้ว่าการสร้างเธอคนนี้มาไม่ผิดหวังเลย เพราะเธอสามารถเรียกยอดคนดู และ ยอดคนติดตาม และ สามารถทำกำไรได้อย่างมหาสาร ผลงาน ของเธอที่ คอสเพลย์ เป็นตัวละครในเกม Genshin Impact นั้นเพียงแค่ไม่กี่ ผลงาน ก็ทำให้ผู้คนต่างรู้จักเธอ แถมน้อง Soshu ของเราก็ผลิต ผลงาน ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะในรูปแบบโซเชียล

ก็สามารถทำมันออกมาได้อย่างดี ใครจะไปเชื่อว่าสาว AI คนนี้จะมี Instagram soshu00_ ที่ลงทั้งรูปความน่ารัก ความ เซ็กซี่ โชว์สัดส่วนอยู่ในนั้น แถมมีผู้ติดตามสูงถึง 2.1 หมื่นคนเลยทีเดียว ความนุ่มนิ่มของเธอยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะ น้องเขาก็จัด ชุดว่ายน้ำ มาแบบจุกใจกับไซต์ ขนาดสัดส่วน 36-24-36 มองด้วยตาปล่าวยังบอกว่า แซ่บ แถมเธอยังมาแบบเอกลักษณ์ นำเสนอตัวเองที่ไม่เหมือนใคร กับสีผม สีชมพูคู่ใจ สไตล์คาวาอี้อีก บอกเลยว่าถูกใจเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เรามาดูผลงานของ น้องชู Soshu กันต่อ

ผลงานของ ชู Soshu หลังจากที่เธอถูกสร้างขึ้นมานั้น ผลงาน ของเธอที่อัพลงบนโซเชียลส่วนใหญ่ จะเป็นการ คอสเพลย์ ตัวละคนในเกมซะมากกว่า แต่ต้องบอกก่อนว่าตัวละครที่ สาวAI นิยมคอสเพลย์ นั้นจะเป็นแนว เซ็กซี่ เกือบทั้งหมด สาวตาบวกกับรอยยิ้มของเธอนั้นเรียกได้ว่าถูกใจแอดเหลือเกิน แถมเธอยังมี Twitter @soshu00 ในนั้นจะลงรูปอวดหุ่น

โชว์ความ แซ่บ แบบจัดเต็ม จนตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 3.7 แสนคนเลยทีเดียว แต่ถ้ายังไม่มากพอ

น้อง Soshu ของเราก็เอาใจสาวกขาหื่น โดยการที่พวกเรานั้นสามารถซัพพอร์ตน้องโดยการสนับสนุนช่องทาง PIXIV FANBOX ค่าสนับสนุนน้องเพียงแค่ 500 PJY หรือราวๆ 129 บาทไทย แต่แลกมากับการเห็นมุมมองสาว AI ที่เซ็กซี่กว่าเดิมแอดก็ยอม มาถึงช่วงสุดท้ายยังไงก็ฝากไปติดตามสาวน้อย AI Soshu ของเรากันด้วยล่ะ ติดตามน้องแล้ว

อย่าลืมติดตามเว็บ Coszap ของเราด้วย คอสเพลย์คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่า แซ่บ แน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องชู Soshu

Instagram soshu00_

Twitter @soshu00

Patreon  soshuoo

Fanbox  soshuoo