Dreammy แจกวาร์ป ดรีม เมริตา นางแบบ ดีเจ ดาวทวิต งานดี สุดยั่ว 18+

Dreammy แจกวาร์ป ดรีม เมริตา นางแบบ ดีเจ ดาวทวิต งานดี สุดยั่ว 18+

Dreammy ดรีม เมริตา สาวสวย เซ็กซี่ อีกคนหนึ่งที่หน้าสวยมาก หน้าตาออกแนวลูกครึ่งหน่อย ๆ อันนี้เป็นสไตล์ของน้องเขาเลย บอกตามตรงว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น หุ่นก็ถือว่ามาครบหมดตามที่เราต้องการ เนื้อ นม ไข่ หน้าอก หุ่น เอว สะโพก เต็มไม้เต็มมือครบหมดตามต้องการ เรามาพร้อมกับวาร์ปด้วยเลย

Dreammy coszap 1

บอกเลยว่านอกจากเธอจะเป็น นางแบบ พริตตี้ ชื่อดังแล้ว น้อง ดรีมมี่ ของเรายังเป็น ดีเจ สาวสวย คอยเปิดเพลงบริการตามผับดัง ๆ อีกด้วย น่ารัก มาก ก่อนไปรับชมกันต่อ แอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ ในนี้ มี นางแบบ เน็ตไอดอล พริตตี้ ดาวทวิต งานดีอีกเพียบรอให้ท่านอ่านอยู่

Dreammy coszap 2

ประวัติ ผลงาน Dreammy ดรีม เมริตา นางแบบ ดีเจ อกใหญ่

เพื่อให้ทุกคนสนุกกับการติดตาม ดรีม เมริตา มากขึ้นเรามาพร้อมกับข้อมูลด้วย ชื่อนามสกุลจริง เมริตา บุตรน้อย ชื่อเล่น ดรีม ในวงการชื่อว่า ดรีม เมริตา เกิดวันที่ 8 มกราคม 2540 ตอนนี้อายุ 26 ปี มาพร้อมกับสัดส่วนขยี้ใจที่ 36-23-35 บอกเลยว่าหุ่นดีจัด

Dreammy coszap 3

น้องบอกเล่าเกี่ยวกับตัวเองว่านิสัยสนุกสนาน รักเพื่อนพ้อง ไปไหนเฮไหนเฮนั่น เข้ากับคนได้ง่ายเพื่อนใหม่เพื่อนเก่าคุยได้หมด การเรียนบอกว่าจบจากโรงเรียนอ่าวลึกประชาสรรค์ ระดับปริญญาตรีเคยศึกษาที่คณะสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต

Dreammy coszap 4

มาต่อกันที่ ผลงาน ส่วนตัวของ Dreammy กันหน่อยดีกว่า

ผลงาน ของ ดรีม เมริตา เท่าที่เห็นตอนนี้ทำงานได้หลายอย่าง ล่าสุดเหมือนกับว่า ดรีม เมริตา กำลังเข้าสู่วงการรอยสักอีกคนหนึ่ง แต่ยังไม่ปรากฏว่าจะเป็นแบบชอบไปสัก หรือ ขอเป็นช่างสักด้วยตัวเอง ก็ลองไปติดตามกันได้ อีกเรื่องก็คือ

Dreammy coszap 5

ดรีม เมริตา รับทำงานสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงอย่างดีเจด้วย ชื่อในวงการก็คือ DJDreamLand กดติดตามกันได้ รับประกันได้เลยว่างานดีจัดคนนี้ ฝีมือก็ถือว่าใช้ได้ กำลังมี ผลงาน การติดตามไปตามร้านดัง ผับดังให้ติดตามกันด้วย

Dreammy coszap 6

มาต่อกันที่ คอนเทนต์ บนโลกออนไลน์ของ ดรีม เมริตา

ต่อด้วย คอนเทนต์ ออนไลน์กันบ้าง เท่าที่ดูอยู่ตอนนี้ ทำออกมาดี เน้นไปที่ความ น่ารัก เซ็กซี่ แบบซน ๆ กล้าเล่น กล้าทำให้เราได้ฟีลซู่ซ่าขึ้นมา อย่างใน Tiktok ก็ดีไม่น้อย กับงาน เซ็กซี่ ชุดว่ายน้ำ สีน้ำเงินทูพีช เต้นโยกเบา ๆ ริมโขดหิน บอกเลยว่าเด็ดมาก ท่าเต้นดี เซ็กซี่ ใช้ได้ หรือ จะเป็นอีกคลิปที่ทำเล่น

Dreammy coszap 7

หลายคนไม่ได้ตามในวาร์ปเลยไม่ได้เห็น กับคลิปเต้นแบบชุดนอนไม่ได้นอน สายเมดแม่บ้านที่จัดเต็มตลอด งานโคตรดีดูแล้วอยากได้มารับรองว่าใส่กันยับทั้งคืน ยังไม่แรงพอ ต้องเข้าไปต่อใน ทวิตเตอร์ ร้องโอ้โหเลยทีเดียว เจอภาพโปรโมตเข้าไป เป็นงาน ถ่ายแบบ ระดับนู้ดเลยกับตอนที่น้องจะอาบน้ำ

Dreammy coszap 8

แล้วเปิดเปลือยให้เห็นหมดทั้งตัว ผิวขาวเนียนใช้ได้เลย หน้าอกก็ถือว่าสวยมาก ทรงดีกลมเนียนน่าสัมผัสมาก ยังดีที่แปะสติ๊กเกอร์ไว้หน่อยไม่งั้นปลิวแบบไม่ได้อุทธรณ์ชัวร์เลย แล้วที่เหลือใน ทวิตเตอร์ ก็จะมาแนวนี้หมดเลย แนวเปลือย แนวโชว์ ของดีทั้งนั้น ดูแล้วฟิน ขาว จนอยากจะเข้าไปในจอได้เลย เห็นมาดีแบบนี้อยากเห็นเลยว่า

Dreammy coszap 9

ถ้า ดรีม เมริตา หันไปทำ คอนเทนต์ ใน โอนลี่แฟน มันจะเด็ดขนาดไหน รับประกันได้เลยว่าดีจริง ดูแล้วฟินจริง ส่วนผลงานใน ไอจี ดูจะเบาลงมาหน่อย มาแบบงานดูได้ งานเซ็กซี่ ทั้งงานดีเจ งานเซ็กซี่ งานโคโยตี้ น้องออกไปขึ้นเวทีตลอด งานอีเวนต์ดังในพื้นที่ต่างจังหวัด ก็มีให้ตามด้วยนะ

Dreammy coszap 10

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม ดรีม เมริตา กันบ้าง

เรารู้ว่าหลายคนก็อยากจะรู้จัก ดรีม เมริตา Dreammy มากกว่านี้ เอาเป็นว่าต้องเข้าไปดูต่อได้ในวาร์ปรับประกันงานดีจริง กดดูต่อได้เลยในวาร์ป Facebook : Mayrita Butnoi , IG : @Dream_mayrita , Twitter : @Dream_mayrita , Tiktok : @Dreammymayrita

Dreammy coszap 11

กดได้เลย คอนเทนต์ ใหม่กำลังจะทยอยลงมาอีกเพียบ ทีนี้ใครไม่ได้ตามไปนะเราบอกเลยว่าโคตรน่าเสียดายของดีทั้งนั้น มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดฝากพวกเราไปติดตามเธอกันเยอะ ๆ ติดตามเธอแล้ว อย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ นางแบบ พริตตี้ คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตาม

Dreammy coszap 12

แจกวาร์ป ทุกช่องทางของ ดรีม เมริตา สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : Mayrita Butnoi

IG : @Dream_mayrita

Twitter : @Dream_mayrita

Tiktok : @Dreammymayrita

@dreammymayrita♬ ขอSing ขอTry – Alec Orachi

@dreammymayrita #วันนี้ในอดีต ♬ เสียงต้นฉบับ – Mayrita