Dreammee แจกวาร์ป ดรีม พีรนัท นางแบบ หุ่นแซ่บ ดาวติ๊กต๊อก สุดยั่ว18+

Dreammee แจกวาร์ป ดรีม พีรนัท นางแบบ หุ่นแซ่บ ดาวติ๊กต๊อก สุดยั่ว18+

Dreammee วันนี้แอดมินพามาทำความรู้จัก ดรีม พีรนัท สาวสวย หุ่นเอ็กซ์ สุดยั่ว เป็นถึง นางแบบ มากประสบการณ์ ถ่ายแบบ มาไม่ต่ำกว่า 100 รูป ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนออกมาก็ดูยั่ว ดูเซ็กซี่ ไปหมด แถมชุดที่น้องใส่มาแต่ละคอลเลกชั่น เซ็กซี่ โดนใจแอดมินเหลือเกิน มาพร้อมกับ ชุดบิกินี่ ไม่ซ้ำลาย ชุดนอนไม่นอน

Dreammee coszap 1

หรือแม้แต่ ชุดคอสเพลย์ สุดวาบหวิว โดยวันนี้เราจะมาเปิดวาร์ป พร้อมบอกเล่าเรื่องราว สเปคหนุ่มที่ชอบทั้งหมดของเธอ งานนี้ใครที่กำลังหา สาวสวย งานดี เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน น้องคนนี้ถือว่าตอบโจทย์ ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ ในนี้มี นางแบบ หุ่นดีอีกหลายท่านรอให้คุณอ่านอยู่

Dreammee coszap 2

มาดูประวัติส่วนตัวของ Dreammee ดรีม พีรนัท กันก่อนดีกว่า

Dreammee coszap 3

ชื่อ : พีรนัท

ชื่อเล่น : ดรีม

วันเกิด : 16 กันยายน 2543

จังหวัดที่อาศัย : สมุทรปราการ

ทำงานอะไร : ถ่ายแบบ รีวิว

สัดส่วน : 34-24-35

งานอดิเรก : ชอบดูหนัง ชอบไปเที่ยว

อุปนิสัยส่วนตัว : อัธยาศัยดี คุยกับคนง่าย เป็นคนร่าเริง ตลก

สเปคที่ชอบ : คุยด้วยแล้วสบายใจ โสดจริง ซื่อสัตย์

Dreammee coszap 4

ต้องยอมรับว่า น้อง ดรีมมี่ ของเราโด่งดังมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยก่อน ด้วยความที่เธอเป็น สาวน่ารัก นิสัยเฟรนลี่ แถมชอบเอารูปภาพเซ็กซี่มาฝากเพื่อน ในตอนที่เธอเรียนก็มีคนติดตามเยอะพอตัว หลังจากผันตัวมาทำงานด้าน นางแบบ ถ่ายแบบ และ รีวิว เธอก็มีคนรู้จักมากขึ้น ด้วยความที่น้องไม่หวงตัว

Dreammee coszap 5

กล้าโพส กล้าโชว์ แบบจัดเต็มทำให้เหล่าช่างภาพมืออาชีพ หรือ เหล่าแฟนคลับชื่นชอบเธอเป็นอย่างมาก หลังจาก ถ่ายแบบ เสร็จทุกครั้ง น้องดรีมมี่ มักจะเอารูปภาพสวย ๆ มาฝากเหล่าแฟนคลับในสื่อโซเชียลเสมอ เวลาที่เหล่าแฟนคลับมาคอมเมนต์ น้องก็ตอบเกือบหมด แถมตอบแนวอ้อน น่ารัก ซะด้วย จะไม่ให้เหล่าแฟนคลับหลงได้ยังไง

Dreammee coszap 6

มาต่อกันที่ ด้าน ผลงาน ของ ดรีม พีรนัท Dreammee กันบ้าง

ด้าน ผลงาน ของเธองานหลัก ๆ คือการ ถ่ายแบบ แนวที่เธอได้ถ่ายส่วนใหญ่จะเป็น แนว เซ็กซี่ เป็นหลัก แต่ละชุดที่น้องได้ใส่จะเป็นแนว ชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ ซะส่วนใหญ่ ด้วยความที่น้องมีสัดส่วนเต็มไม้เต็มมือจึงเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาชายไทยมาก เวลาอัพรูปลงทีมีคนไลค์ให้ไม่ต่ำกว่า 1 พันคน

Dreammee coszap 7

นอกจากงาน ถ่ายแบบ แล้วก็จะมีรับงาน รีวิว สินค้า เสื้อผ้า สกินแคร์ โดยน้องรีวิวเต็มที่สุด ๆ อันไหนดีก็บอกว่าดี อันไหนสวยก็บอกว่าสวย ไม่โกหกหลอกลวงผู้บริโภคแม้แต่น้อย จึงทำให้เธอมีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสาย แถมเธอยังเอาดีบนโลกออนไลน์อีก โดยการสร้างแพลตฟอร์มอย่างแอพ TikTok

Dreammee coszap 8

ที่ลงแนวคลิปเต้นยั่ว เต้นเพลงตามกระแส หรือแม้แต่ใช้ในการ รีวิวสินค้า ยอดคนดูคลิปเธอที่ปัง ๆ พุ่งไปถึง 6 แสนวิวเลย มาถึงช่วงนี้แอดเชื่อว่าหลายคน คงอยากได้วาร์ป หรือ ช่องทางติดตามของ น้อง ดรีมมี่ กันแล้ว เดี๋ยวเราไปต่อกันด้านล่าง

Dreammee coszap 9

เปิดวาร์ป ดรีม พีรนัท สาวเซ็กซี่ ขวัญใจชายหนุ่ม แบบทุกช่องทาง

มากันที่ช่องทางแรกอย่างแอพ Facebook : Peeranut Dreammee ในนี้บอกเลยว่ารูปภาพ น้องเขาลงเอาไว้แบบจัดเต็มจริง ๆ มีไม่ซ้ำคอลเลกชั่น ชุดว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีคลิป Reel ที่น้องไปเล่นทะเลกับชาวแก๊งโชว์นอนบนทราย พร้อมกับหน้าอกลูกใหญ่ไซส์เต็มมือ จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 7.3 หมื่นคนเลยทีเดียว

Dreammee coszap 10

ช่องทางที่สองหนีไม่พ้น Instagram : @dreammee.ok ในนี้แอดมองว่ารูปภาพมีความหลากหลายมากกว่าใน เฟสบุ๊ค ลงเอาไว้เป็น คอลเลกชั่น รวมด้วยกันทำให้เราไม่ต้องเลื่อนหาให้ปวดมือ โชว์ ความน่ารัก เป็นธรรมชาติ ของตัวเธอเอง จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 1.7 หมื่นคน

Dreammee coszap 11

ช่องทางสุดท้าย เอาใจสายเต้นกันหน่อย อย่างแอพ TikTok : @dreammeee ในนี้จะลงเป็นคลิปเต้นเพลง ตามกระแส ใน ติ๊กต๊อก ส่วนใหญ่ แต่ชุดที่น้องใส่อะแปลก เพราะเล่นใส่ ชุดวาบหวิว เต้นร่อนเอวซะขนาดนี้ใครเร่าจะอดใจไหว จนคนดูพาไปหลักแสน ตอนนี้ยอดคนติดตามในแอพอยู่ที่ 2.2 แสนคนเลยทีเดียว

Dreammee coszap 12

รีวิว น้อง ดรีมมี่ พีรนัท กันหน่อยหลังจากได้ดู ผลงาน ของเธอครั้งแรก

หลังจากที่ได้ดู ผลงาน ของ น้อง Dreammee ยอมรับว่าประทับใจมาก เพราะรูปภาพ ที่เธออัพลงเยอะจริง ๆ บงบอกถึงการใส่ใจแฟน ๆ ที่รอติดตาม และ ให้เครดิตช่างภาพ หุ่นของเธอแอดมองว่ากำลังดี ไม่ผอมจนเกินไปไซส์กำลังเป็นมาตรฐานของชายไทยเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะ หน้าอกใหญ่ไซส์เมร่อน เอวเอส สะโพกทรงลูกพีช

Dreammee coszap 13

มองตรงไหน ก็ดูละมุนไปหมด มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากฝากพวกเราไปติดตาม น้องดรีมมี่ กันเยอะ ๆ ติดตามเธอแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ นางแบบ เน็ตไอดอล ดารา เซเลป ชื่อดัง คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย การันตี ความแซ่บ แน่นอน คอนเฟิร์ม

Dreammee coszap 14

แจกวาร์ป ทุกช่องทาง ดรีมมี่ สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : Peeranut Dreammee

Instagram : @dreammee.ok

TikTok : @dreammeee

@dreammeee เราก็น่ารักซะด้วย #ก็ว้าวุ่นเลย #ก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ #fypシ #pattaya ♬ เสียงต้นฉบับ – แพมมี่ 🐣

@dreammeee @dreammee1 ♬ เสียงต้นฉบับ – 「GZ丨Jonaz – โกดังมือถือ เจ๊ปูมาเอง📱💸