Akair Manita แจกวาร์ป เอแคร์ มานิตา ดาวทวิต สุดยั่ว อวดหุ่น บิกินี่ 18+

Akair Manita แจกวาร์ป เอแคร์ มานิตา ดาวทวิต สุดยั่ว อวดหุ่น บิกินี่ 18+

Akair Manita วันนี้เราจะพามาทำความรู้จัก สาวสวย แห่งวงการ เซ็กซี่ โดยเธอคนนี้ชื่อน้อง เอแคร์ มานิตา สาวสาย คอนเทนต์ แนว 18+ ไม่ว่าจะเป็นสื่อโซเชียลไหนก็หนีไม่พ้นการใส่ ชุดว่ายน้ำ หรือ ชุดบิกินี่ ที่พอใส่แล้วจะมีคนแห่ให้ความสนใจ กดไลค์กดถูกใจเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้เธอไม่ได้มาแนว เซ็กซี่ อย่างเดียว เพราะแนว คอสเพลย์

Akair Manita coszap 1

เธอก็เอากับเขาด้วย อย่างล่าสุดที่เธอแต่งเป็นตัวละคร อนิเมะ ในเกมดัง ได้สวมชุดสีม่วงโชว์เนินอกสุดอลัง 2 ลูกใหญ่ แต่งออกมาได้อย่างลงตัวสุด ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่เป็นสาย เซ็กซี่ สาย คอสเพลย์ บอกเลยว่าห้ามพลาดเธอคนนี้จริง ๆ แต่ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วย เพื่อไม่พลาดข่าวสารวงการ สาวเซ็กซี่

Akair Manita coszap 2

ทำความรู้จักเธอกันหน่อยดีกว่า Akair Manita เอแคร์ มานิตา

ชื่อจริงของเธอคือ มนิตา เตรียมเกิดทรัพย์ เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2541 ปัจจุบันเธออายุ 25 ปี น้อง เอแคร์ มานิตา โด่งดังจากการ ถ่ายแบบ แนวเซ็กซี่ ซึ่งในตอนนั้นต้องยอมรับว่าทั้งการโพสท่า ผิวพรรณ หรือหุ่นของเธอคือเป๊ะมาก ๆ หน้าตาคล้ายตุ๊กตาประเทศญี่ปุ่น

Akair Manita coszap 3

หลังจากที่เธอเข้าวงการก็มีคนให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น เริ่มมีคนติดตาม กดแชร์รูปภาพของเธอแบบไม่ขาดสาย หลังจากนั้นเธอก็คอยผลิต คอนเทนต์ ดี ๆ และ ขยายหลากหลายช่องทางเช่น แพลตฟอร์ม ติ๊กต็อค โดยเธอจะใส่ชุดแนวยั่ว ๆ แนว คอสเพลย์ บ้าง ชุดว่ายน้ำ บ้าง แล้วโชว์เต้นโชว์เอวพลิ้ว

Akair Manita coszap 4

นะเวลานั้นมีคนเข้าชมคลิปของเธอหลักล้าน หลังจากนั้นไม่นานเธอก็มีข่าวดีเอาใจแฟนคลับขาหื่น โดยการเปิดช่องแนว คอนเทนต์ 18+ อย่าง Onlyfans นะเวลานั้นมีคนให้ความสนใจกับแอพนี้มาก แถมราคาที่เธอตั้งเอาไว้ต้องบอกว่าไม่แพงเลย สำหรับการได้เห็นเธออีกหนึ่งมุม สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวเรา เปิดวาร์ป ทุกช่องทางของเธอเอาไว้ให้ด้านล่าง

เอแคร์ มานิตา coszap 5

เปิดวาร์ป ทุกช่องทางพร้อมสปอยเนื้อหาที่น่าสนใจ เอแคร์ มานิตา Akair Manita

มากันที่ช่องทางแรกกันหน่อยกับแอพ ยอดฮิต อย่าง Facebook : @Manita Akair ในนี้รูปภาพของเธอเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหลาย ผลงาน ของเหล่าช่างภาพมืออาชีพที่สวยคนละแบบ มีแนว คอสเพลย์ ด้วย เชื่อว่าใครได้เข้าไปส่องอาจจะมีปวดข้อมือกันหน่อย จนตอนนี้ผู้ติดตามอยู่ที่ 4.1 แสนคนเลยทีเดียว

เอแคร์ มานิตา coszap 6

มาต่อกันที่แอพรูปภาพอย่าง Instagram : @akair_aikii ในนี้เพื่อน ๆ จะได้พบกับรูปภาพหลากหลายคอลเลกชั่นซึ่งเราไม่ต้องเลื่อนให้ปวดมือเพราะน้องเขาจะลงเอาไว้ในเซ็ต ๆ เดียว แต่ละรูปคือผิวปังมาก ขาวอมชมพูสุด ๆ ยิ่งใส่กับชุดตรุษจีนแล้วละมุนใจแอดเหลือเกิน จนตอนนี้ยอดคนติดตาม น้องเอแคร์ อยู่ที่ 1.3 แสนคน

เอแคร์ มานิตา coszap 7

เอาใจสาย คอนเทนต์ กันหน่อยอย่างแอพ TikTok : @akair_maniita ในนี้น้องจะลงแนว คอนเทนต์ เต้นตามเพลงยอดฮิตบนแพลตฟอร์ม ติ๊กต็อค แต่น้องจะผสมผสานความ เซ็กซี่ ของตัวเองเข้าไปด้วย ยกตัวอย่างแนว ชุดว่ายน้ำ ชุดคอสเพลย์ ชุดบิกินี่ ที่น้องเขาอัพไว้ในนี้แบบจัดหนักจัดเต็ม จนตอนนี้ยอด 1.1 พันคน

เอแคร์ มานิตา coszap 8

เอาใจสาย คอนเทนต์ รูปภาพแนว 18+ กันหน่อยอย่างแอพ Twitter : @AikiAK48 ในนี้จะเน้นลงรูป เซ็กซี่ เป็นหลักเลยจะเน้นไปในทางการโปรโมทไปยังช่องทางอื่น ๆ ของเธอ บอกเลยว่าแต่ละรูปที่น้องเขาคัดสรรค์มาลงได้ซี๊ดกันแน่ ตอนนี้ยอดคนติดตาม 1 แสนคน ส่วนอีกช่องทางนึงไว้เพื่อน ๆ เข้าไปคลิกใน ทวิต ของน้องได้เลย

เอแคร์ มานิตา coszap 9

รีวิวความแซ่บหลังจากได้ดู ผลงาน ของ เอแคร์ มานิตา ครั้งแรกกันหน่อยดีกว่า

Akair Manita หลังจากที่แอดได้ดู ผลงาน ของเธอบอกเลยว่าเป็นสาวในฝันของแอดเลย แอดติดตามตั้งแต่สมัยน้อง ถ่ายแบบ แรก ๆ แล้วความสวยความปังของน้องพัฒนาสวยขึ้นมาก แถมในทุกเวอร์ชั่นนอกมักจะมีอะไรเซอร์ไพร์พวกเราเสมอ เรามาดูกันว่าในอนาคตข้างหน้าน้องจะอัพเดท ผลงาน แซ่บ ๆ

เอแคร์ มานิตา coszap 10

อะไรให้พวกเราได้ดูกันอีกไหม มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากฝากพวกเราไปติดตาม เอแคร์ มานิตา กันเยอะ ๆ นะ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วย คอสเพลย์ หุ่นแซ่บ นางแบบ หุ่นดี คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

เอแคร์ มานิตา coszap 11

แจกวาร์ปทุกช่องทางของน้อง เอแคร์ มานิตา สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : @Manita Akair

Instagram : @akair_aikii

TikTok : @akair_maniita

Twitter : @AikiAK48

@akair_maniitaบ่ายๆวันจันทร์ร้อนเวอร์♬ เสียงต้นฉบับ – akair_maniita

@akair_maniita #ตรุษจีน ♬ เสียงต้นฉบับ – akair_maniita