ningning แจกวาร์ป หนิงหนิง คอสเพลย์ อนิเมะ เกมดัง สุดยั่ว อกใหญ่ 18+

ningning แจกวาร์ป หนิงหนิง คอสเพลย์ อนิเมะ เกมดัง สุดยั่ว อกใหญ่ 18+

ningning วาร์ปวันนี้ยังอยู่กับธีม สาวคอสเพลย์ ที่จัดหากันมาแจกให้กับเพื่อนสมาชิกที่ชอบแนวนี้ คนนี้เป็นแนว สาวหมวย ที่เล่น คอสเพลย์ ได้ดีอีกคนหนึ่ง ชื่อในวงการ หนิงหนิง บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ เพราะสามารถ คอสเพลย์ ตัวละครในเกม หรือ อนิเมะ ดังได้ออกมาเหมือนแถบจะ 99 เปอร์เซ็นเลย นอกจากนี้ยังผสมผสานความเป็นตัวเองโดยการเอาตัวละครนั้น ๆ

ningning coszap 1

มาดัดแปรงให้มีความ เซ็กซี่ ความแซ่บ มากยิ่งขึ้น เวลาใส่ชุดไหนออกมาก็ดูมีน้ำมีนวลแน่น ๆ ไปหมด ยิ่งถ้าเป็น ชุดว่ายน้ำ หรือ ชุดบิกินี่ นะบอกเลยว่ามีหวั่นไหวแน่ ๆ มาถึงขั้นนี้หลายคนคงอยากได้ วาร์ป หรือช่องทางติดตามของเธอกันแล้ว แต่ก่อนไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ มี คอสเพลย์ เซ็กซี่ อีกเพียบรอท่านอ่านอยู่

ningning coszap 2

เปิดวาร์ป และ ข้อมูลส่วนตัวของสาวคอสเพลย์ ningning กันหน่อย

สาย คอสเพลย์ บอกเลยคนนี้ดีจริงนะ สมราคาเราขิงไว้ กดติดตามได้เลยที่ IG : @ningning_only , youtube : nana22332647 , facebook : 佞佞Ning , Twitter : 佞佞Ning , TikTok : 佞佞Ning ด้านข้อมูลหาเจออยู่ แต่มันเป็นภาษาจีน เราก็เลยไม่รู้จะเอามาบอกเพื่อน ๆ ยังไง

ningning coszap 3

รีวิว ความน่ารักสดใสของน้อง ningning กันหน่อย หลังดู ผลงาน ครั้งแรก

น้องหนิงหนิง สักหน่อยคนนี้บอกเลยว่าหน้าสวยจริง ได้ทั้งลุคอินเตอร์ ลุคหมวยจีนก็ได้เหมือนกัน รูปหน้าสวยเป็นแบบทรงวงรี หน้าผากสวยเนียนมาก คิ้วเข้มตัดกับผิวหน้าขาวมาก จมูกดั้งโด่งลาดลงมาโค้งขึ้นสวยกำลังดี ปากดูมีเสน่ห์ริมฝีปากบางสีแดงชอบตรงมุมปากที่งุ้มเข้าไปในแก้ม ทำให้ตอนยิ้มแบบยั่ว ๆ มีเสน่ห์มาก หรือจะยิ้มกว้างก็ดูร่าเริงมีเสน่ห์

ningning coszap 4

ส่วนหุ่นก็จัดว่าเด็ดมาก รูปร่างมาแนวสาวน้อยตัวเล็กบางกรอบ แต่ว่าหน้าอกกลับไม่เล็กเลย แถมเนินอกขาว ๆ ยังทรงดีอีกต่างหากตัวเล็กหุ่นดีมาแนวผอมที่แทบไม่เห็นไขมัน เอวบางโค้งเอสตามลำตัว สะโพกไม่ใหญ่มากตามขนาดตัว จุดเด่นเป็นเรื่องผิวขาวเนียนตามสไตล์สาว หมวยจีน รอยสักก็ไม่มี รอยตำหนิก็ไม่เห็น จัดว่าดีคนนี้

ningning coszap 5

มาต่อกันที่ ผลงาน ทั้งหมดของน้อง หนิงหนิง กันหน่อยดีกว่า

ทางด้าน ผลงาน ของ น้องหนิงหนิง เท่าที่เราตามดูจะเป็นเรื่องของงาน ถ่ายแบบ นางแบบ ที่ทำเองแล้วก็ขาย ผลงาน ออนไลน์มาด้วย แต่ละช่องทางก็มี ผลงาน ขายเยอะอยู่ ไม่เท่านั้นเราเห็นแว่บ ๆ ว่าทำสติ๊กเกอร์ตัวเองขายในไลน์ ใครอยากได้สติ๊กเกอร์ สาวสวย เซ็กซี่ ลองไปซื้อได้ แล้วก็มีทำช่องทางขายของที่ระลึกส่วนตัวทั้งพวงกุญแจ , หนังสือ , ตุ๊กตา ฯลฯ

ningning coszap 6

แนะนำว่าถ้าพอมีทุนก็กดสั่งซื้อมาสนับสนุนกันได้ทีนี้มาดูงานหลักกันบ้าง น้องคนนี้ ถ่ายแบบ ออนไลน์ เยอะมาก ทั้งแบบธรรมดา ใส ๆ คอสเพลย์ แล้วก็ เซ็กซี่ แต่ว่างานหลักเป็นงาน คอสเพลย์ ที่ถ่ายเยอะมาก แถมยังเป็น คอสเพลย์ การ์ตูน เกม ตัวละครดัง ๆ เยอะมาก เราแอบไปดูมีหลาย ผลงาน น่าจดจำมาก อย่างอันนี้น้อง คอสเพลย์ เป็น นารุโตะ นินจาจอมคาถา

ningning coszap 7

ผมสีเหลือง เสื้อโค้ดสีส้ม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนารุโตะที่ไม่เหมือนใครเราว่าสวยน่ารักดี อีกอันเป็นงาน คอสเพลย์ นามิ จากเรื่อง วันพีช ด้วยเดรสสั้นสีเขียวเข้ม ผมสีส้มทอง มีรอยสักบนต้นแขน มาพร้อมกับกระบองอาวุธยาว ตามต้นฉบับเลย เป็นนามิที่ยอมรับว่าหน้าตาอาจจะไม่เหมือน แต่ ความเซ็กซี่ เราว่าไม่ด้อยกว่าต้นฉบับ

ningning coszap 8

ทำ คอนเทนต์ หลายช่องทางทั้งยูทูปสายต่าง ๆ

ningning ส่วนใน ยูทูป ทำช่องของตัวเอง แต่ไม่ได้ลงต่อเนื่องมาก คลิปเป็นรายการเกี่ยวกับการเล่นเกม สตรีมเกม ให้เราดูกัน เท่าที่ดูก็สตรีมเกมสนุกดีอยู่ เสียดายทำคลิปน้อยไปหน่อย น่าจะหันมาทำต่ออีกน่าจะดี

ต่อมาเป็นในเฟส ก็จะดูธรรมดาไม่มีอะไรมาก เน้นการเอาภาพถ่ายแบบมาลงไว้ให้ดูกัน มีบ้างที่ลงงานส่วนตัว คลังภาพใหญ่สุดต้องเป็น ไอจี ภาพงานคอสเพลย์ งาน ถ่ายแบบ เซ็กซี่ ก็ลงด้วย

ningning coszap 9

เราเข้าไปเจออันนี้เหมือนโดนตกเลย งาน ถ่ายแบบ คอสเพลย์ ในธีมสาวหอนางโลมแดง ต้องยอมรับว่าสวยมาก มาด้วยกิโมโนลายดอกไม้สีแดง เปิดไหล่ขาวเนียน หน้าสวยขาว มาพร้อมกับเครื่องสูบยาตัวยาว ดูเซ็กซี่

สมกับเป็นหอนางโลมแดงจริง ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดฝากพวกเราไปติดตาม น้องเขากันเยอะ ๆ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตาม coszap.com ของเราด้วยนะ คอสเพลย์ คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

ningning coszap 10

แจกวาร์ปทุกช่องทางของน้อง หนิงหนิง คอสเพลย์ อนิเมะ ดัง

IG : @ningning_only

youtube : nana22332647

 facebook : 佞佞Ning

Twitter : 佞佞Ning

TikTok : 佞佞Ning

@ningning_only 是鋤芋頭ㄉ春麗⛏️💙 KOF本新刊預購連結🔗(精選也有) https://forms.gle/N4zNK8KwyS8poSvr9 – 原聲:麻辣小鮮肉 – #春麗 #チュンリー #ChunLi #ストリートファイター #快打旋風 #街頭快打 #StreetFighter #COS #cosplay ♬ 原聲 – 佞佞Ning

@ningning_only 宅女跳宅舞合理吧(๑⁼̴̀д⁼̴ ๑) 🎀🫧🎵 初音未來-貓耳開關(初音ミク-ねこみみスイッチ)#ねこみみスイッチ #貓耳開關 #宅舞 #dancecover #初音 #初音ミク #hastunemiku #miku #vocaloid ♬ 原聲 – 佞佞Ning