Shirahoshi natsumi เปิดวาร์ป คอสเพลย์ อนิเมะ อกแน่น บิกินี่ แซ่บ 18+

Shirahoshi natsumi เปิดวาร์ป คอสเพลย์ อนิเมะ อกแน่น บิกินี่ แซ่บ 18+

Shirahoshi natsumi เปิดวาร์ป คนนี้เราบอกเลยว่าใครที่ชอบ คอสเพลย์ ต้องติดตามสาวคนนี้ไว้ก่อนเลย งานดีมาก เป็น สาวคอสเพลย์ จากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง แฟนคลับ และคนติดตามเยอะมาก ชื่อของน้องก็คือ น้องShirahoshi อยากรู้จักน้องสาวคนนี้มากขึ้น บอกเลยห้ามพลาดเว็บไซต์ของเราเพราะเราเอาทั้ง

Shirahoshi natsumi coszap 1

วาร์ป ทั้งรูปภาพที่น้องอวดหุ่นใส่ ชุดว่ายน้ำ พร้อม ชุดคอสเพลย์ สุดยั่วมาอัพลงให้หมดแล้ว หน้าอกหน้าใจไซส์ 400cc เชื่อเลยว่าต้องโดนใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน แต่ก่อนจะไปรับชม ผลงาน ของเธอแอดฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap ของเราด้วยนะ มี คอสเพลย์ หุ่นแซ่บ อีกเพียบรอให้ท่านอ่านอยู่

Shirahoshi natsumi coszap 2

ประวัติส่วนตัวของ คอสเพลย์ สาวสวย Shirahoshi natsumi กันหน่อย

เราตามดูมา วาร์ปของ น้องนัตสึมิ คนนี้มีทั้งแบบธรรมดา และ แบบเฉพาะทางที่เล่นกันในประเทศญี่ปุ่น งั้นเราปักหมุด แจกวาร์ป กันหน่อย IG : @shirahoshi.natsumi , Twitter : @natsumi0913 , youtube : @shirahoshi Natsumi , Tiktok : @shirahoshi.natsumi

Shirahoshi natsumi coszap 3

นอกจากนี้เรามีวาร์ปใน Fantia , Booth ด้วยนะ (สองวาร์ปนี้จะเป็นแหล่งรวมขายภาพออนไลน์แบบดิจิตอลที่บ้านเราอาจจะไม่ได้เล่นกันก็เลยไม่ได้แจกให้) ข้อมูลส่วนตัวเราหาไม่เจอ รู้แต่ว่าชื่อนาม สกุลจริง shirahoshi Natsumi ภูมิลำเนาปัจจุบันอยู่ที่ญี่ปุ่น

Shirahoshi natsumi coszap 4

รีวิว Shirahoshi natsumi กันหน่อยดีกว่ามีอะไรดี

เรื่องหน้าตาต้องบอกเลยว่า ความ น่ารัก นี่เข้าขั้นเน็ตไอดอล หรือ กราเวียร์ไอดอล เลยก็ได้ หน้าตาน่ารักมาก รูปหน้าสวยเป็นรูปไข่ทรงดีมาก หน้าผากเนียนโหนกขาว ๆ สวย ๆ ตากลมสวยสีดำดูมีเสน่ห์มาก ตาหวานดูมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก

Shirahoshi natsumi coszap 5

จมูกดั้งโด่งใหญ่กำลังดี ปากเล็ก ๆ บาง ๆ สีแดงจัดกำลังดี หุ่นเป็นสาวสไตล์บางกรอบ หน้าอกใหญ่มาก ทรงอย่างนี้เราว่าต้องประมาณสัก คัพดี รวมถึงหุ่นที่เล็กยิ่งทำให้หน้าอกล้นออกมา หน้าท้องเนียนกริบเอวเป็นเอวโค้งดี ผิวขาวมากออร่าชมพูกระจ่างแบบเด่น รอยสักไม่มี

Shirahoshi natsumi coszap 6

ผลงาน ทั้งหมดของเธอ

น้องนัตสึมิ คนนี้ต้องยอมรับว่าเป็นสาว คอสเพลย์ ที่มี ผลงาน ให้เราได้ติดตามตลอด น้องเน้น ผลงาน ถ่ายแบบ ตลอดทั้ง คอสเพลย์ แล้วก็ชุดธรรมดา ชุดน่ารัก ชุดเซ็กซี่ น้องถ่ายได้หมดเลย จากนั้นก็เอาภาพน่ารัก ภาพถ่ายแบบไปรวมเป็นดิจิตอลอัลบั้มขายในช่องทางต่างๆ ได้ดูกัน (แล้วยอดขายอัลบั้มของน้องก็ไม่น้อยนะมีแฟนคลับติดตามซื้อตลอด ทั้งแฟนคลับในญี่ปุ่น และประเทศอื่น)

Shirahoshi natsumi coszap 7

นอกจากนั้นก็จะเป็น ผลงาน ออนไลน์ ที่ให้เราตามได้แบบไม่เสียเงิน อย่างช่องยูทูบออนไลน์ ทำได้ดีนะ จะมีรายการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรายการรีวิวเสื้อผ้าทั้งธรรมดา และ เซ็กซี่ ที่หยิบมาใส่เอง แล้วก็รีวิวให้ดูว่าใส่แล้วเป็นไง (รายการนี้แม้จะฟังไม่ออกแต่ดูชุดที่ใส่ก็คุ้ม) อีกรายการที่เราชอบมากเป็นการทำ

Shirahoshi natsumi coszap 9

vlog ของน้องเอง เป็นเรื่องการทำงาน เบื้องหลัง การเตรียมตัว รวมถึงไปเจอคนเบื้องหลังที่อยู่ในอุตสาหกรรมคอสเพลย์ เสียดายเราฟังไม่รู้เรื่องเพราะไม่ได้มีซับ ถ้างั้นเราน่าจะได้รู้จักน้องคนนี้มากขึ้น รวมถึงเราจะได้เห็นน้องไปถ่ายแบบ ใส่ ชุดคอสเพลย์ ที่หลากหลายมาก แม้จะฟังไม่ออกแต่ดูเพลินดี

Shirahoshi natsumi coszap 10

ต่อมาเป็น Tiktok เสียดายที่นั่นอาจจะไม่เล่นกันมาก เลยทำให้คนติดตามน้อยเพียงแค่หลักพันเท่านั้นเอง คอนเทนต์ ที่ปล่อยออกมาจะเน้นแนว น่ารัก เซ็กซี่ เราจะได้เห็นน้องใส่ชุดที่วาบหวิวมากขึ้น ยิ่งไปทะเล ชุดว่ายน้ำทูพีชสีขาวบอกเลยว่า เซ็กซี่ จัด ๆ ตรงนี้ต้องขอแรงแฟนคลับไทยช่วยกันไปกดซับ กดติดตาม เพิ่มยอดวิวให้น้องหน่อยนะ ทวิตเตอร์ก็จะลงภาพส่วนตัว

Shirahoshi natsumi coszap 11

พร้อมกับเรื่องราวส่วนตัว (เสียดายอ่านญี่ปุ่นไม่ออก) มีภาพบางอันที่สวยมาก เป็นภาพงาน ถ่ายแบบ ของน้องเวลาออกอีเวนต์นี่แหละ ปิดท้ายด้วย ไอจี อันนี้ดีจริง คลังภาพระดับท็อปเทียร์ ภาพสวยงาม ภาพเซ็กซี่ ภาพน่ารัก ได้เห็นเยอะมาก ดูแล้วสวยน่ารัก คาวาอี้สมกับเป็น คอสเพลย์ญี่ปุ่น ของจริง มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดฝากพวกเราไปติดตามน้องเขากันเยอะ ๆ ติดตามแล้วอย่าลืม coszap ของเราด้วยนะ

Shirahoshi natsumi coszap 12

เปิดวาร์ปทุกช่องทางของ น้องนัตสึมิ สำหรับคนหาไม่เจอ

IG : @shirahoshi.natsumi

Twitter : @natsumi0913

youtube : @shirahoshiNatsumi

Tiktok : @shirahoshi.natsumi

@shirahoshi.natsumi シンエヴァのアスカ大好き❤️あ、パチも打ちます! #エヴァ #アスカ #evangelion #コスプレ #cosplay ♬ オリジナル楽曲 – しらほしなつみ

@shirahoshi.natsumi #コスプレイヤー #cosplayer #shein #おすすめ乗りたい ♬ オリジナル楽曲 – しらほしなつみ