Peachmilky แจกวาร์ป คอสเพลย์ เซ็กซี่ ดาวทวิต ยูทูปเบอร์ หุ่นแจ่ม 18+

Peachmilky แจกวาร์ป คอสเพลย์ เซ็กซี่ ดาวทวิต ยูทูปเบอร์ หุ่นแจ่ม 18+

Peachmilky ช่วงหนึ่งที่สาวก เกมเมอร์ ดีใจไปทั่วโลก เพราะว่ามีการรีเมคเกมดังในอดีตกลับคืนมาใหม่ อย่างเกม Resident Evill 4 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคของแฟรนไชส์เกมนี้ที่คนเล่นจดจำได้อย่างดีทั้งเนื้อหาของเกม ระบบเกม จนถึงตัวละครในเกมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หนึ่งที่น่าจะจำกันดี Ashley ตัวละครที่คนเล่นกันเยอะ แถมยังมีหลายคนหยิบตัวนี้มา คอสเพลย์ กันอีกต่างหาก

Peachmilky coszap 1

แต่หากนับเฉพาะตัวละครนี้ เราว่า ดาราคอสเพลย์ คนนี้ทำได้เหมือนสุด อยากรู้ว่าเหมือนแค่ไหนตามมาเดี๋ยว แจกวาร์ป ฟิน ๆ บอกเลยว่าเพื่อน ๆ จะไม่ผิดหวังเพราะสาวน้อยคนนี้รวมทั้งความ น่ารัก เซ็กซี่ ครบเครื่องในคน ๆ เดียวไปในตัว แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ coszap.com ของเราด้วยนะ เพื่อไม่พลาดข่าวสาร วงการ คอสเพลย์เซ็กซี่ คอสเพลย์น่ารัก 

Peachmilky coszap 2

เปิดวาร์ป พร้อม ข้อมูลส่วนตัวที่น่าสนใจของน้อง Peachmilky

เรามา แจกวาร์ป เพื่อให้ทุกคนได้ตามกันก่อน แล้วก็ต้องบอกก่อนว่า จริง ๆ น้องคนนี้มีวาร์ปมากกว่าอีกหลายอันเลย แต่เป็นวาร์ปเฉพาะช่องทางที่นิยมในบางประเทศเท่านั้น บ้านเราก็คงไม่ได้เล่นก็เลยไม่ได้แนะนำกัน เอาเฉพาะช่องทางที่เราเล่นประจำก็พอแล้ว กดติดตาม น้องPeachmilky

Peachmilky coszap 3

ได้ที่นี่ IG : @peachmilky_ , Twitter : @PeachMilky_ , Youtube : @PeachMilky_, Twitch : PeachMilky , Tiktok : peachmilkytea , Facebook : @Peachmilky ทางด้านข้อมูลส่วนตัวเราหาไม่เจอจริง รู้แต่ว่าตอนนี้น้องอยู่ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก เกิดวันที่ 28 เมษายน อายุไม่ได้บอก แต่ถ้าให้เดา น่าจะสักประมาณ 23 ปี

Peachmilky coszap 4

มารับชม ผลงาน ของน้อง Peachmilky กันหน่อยดีกว่า

ผลงาน ของ น้องPeachmilky ตอนนี้มีหลายอย่างที่ทำได้เป็นกระแสมาก เน้นหลักจะเป็นการ แคสเกม เป็น สตรีมเมอร์ สาวสวยโดยจะสตรีมลงใน ทวิตเตอร์ และ ยูทูป บ้าง แล้วแต่จะลงตรงไหนก่อน ทีนี้เท่าที่ดูน้องจะ สตรีมเกมพวก JRPG เป็นหลักนะ อย่าง เกมไฟนอลแฟนตาซี , เรสซิเดนท์อีวิว เป็นต้น ซึ่งการสตรีมของน้องไม่ธรรมดา

Peachmilky coszap 5

เพราะบางครั้งน้องก็จะ คอสเพลย์ มาสตรีมด้วย จุดที่ทำให้คอเกมตามดูน้องสตรีมมากที่สุดน่าจะเป็นตอนเล่นเกม RE4 remake โดยน้องจะสตรีมด้วยการ คอสเพลย์ เป็นตัวละครหนึ่งในเกมที่ชื่อว่า แอชลีย์ ต้องยอมรับว่าน้อง คอสเพลย์ ได้เหมือนมาก ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เป๊ะหมด ตามมาด้วยอินเนอร์ที่ให้ฟีลเหมือนกับตัวละครนั้นจริง

Peachmilky coszap 6

ไม่แปลกที่คนเล่นเกมนี้จะมาตามดูเธอเพราะชอบที่น้องมา คอสเพลย์ เป็นตัวละครตัวนี้ด้วยจัดว่าดี จัดว่าเด็ด ยิ่งตอนไป ถ่ายแบบ คอสเพลย์ ตัวละครตัวนี้กลายเป็นอัลบั้มไวรัลในโลกออนไลน์ไปพักใหญ่ทีเดียว บวกกับเกมนี้ที่เอามารีเมค แฟนคลับชอบมากยิ่งส่งเป็นกระแสให้น้องดังขึ้นไปอีก

Peachmilky coszap 7

ผลงาน หลากหลาย ถ่ายแบบ ขึ้นกล้องสุด ๆ จนมีผู้ติดตามมากมาย

Peachmilky งานต่อไป ผลงาน หลักของน้องเลยก็คือ งานถ่ายแบบ งานคอสเพลย์ อันนี้งานหลักที่ปล่อย คอนเทนต์ แบบต่อเนื่องมาก คอสเพลย์ แต่ละที มีแต่คนรอดู และ ซื้อภาพแบบดิจิทัลอัลบั้มติดตามกันตลอด ยิ่งล่าสุดกำลังปล่อยขายดิจิตอลปฏิทินของปี 2024 อยู่ก็ยิ่งขายดีมีคนติดตามเยอะมากทีเดียว เราแอบไปส่องช่องทางโซเชียลกันหน่อย

Peachmilky coszap 8

อย่าง Tiktok ยอดฟอลอยู่ที่ 245k ถือว่าไม่น้อยนะ คอนเทนต์ ก็จะเป็นแนวน่ารัก คอสเพลย์ แล้วก็เป็นคลิปที่ คอสเพลย์ แต่ละครั้งมาให้เราได้ติดตามกัน ยอดวิวถือว่าโหดใช้ได้เลย อย่างน้อยถ้างาน คอสเพลย์ ต้องมีสัก 500k ยอดวิวขึ้นไป บางคลิปก็แตะหลัก 1 ล้าน ส่วนใน ไอจี เท่าที่ดูจะเป็นแหล่งรวมอัลบั้มภาพของน้องมากกว่าที่ปล่อย ผลงาน

Peachmilky coszap 9

ภาพ ถ่ายแบบ ให้ติดตามกันตลอดแต่ละเซ็ตถึงกับต้องครางอื้อหือกันเลย อย่างภาพนี้ที่ คอสเพลย์ เป็นเหมือนกับแม่มดอะไรสักอย่างในชุดสีดำ เข้ารูปสุด เซ็กซี่ มาก ผิวขาวๆที่อวดให้เห็นเล็กน้อยตัดกับเสื้อสีดำจนทำให้กลายเป็นแม่มดดำที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากฝากพวกเราไปติดตามน้องกันเยอะ ๆ ติดตามแล้วอย่าลืมเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap.com ของเราด้วยนะ

Peachmilky coszap 10

แจกวาร์ปทุกช่องทางของ คอสเพลย์ สาวกันหน่อย

IG : @peachmilky_

Twitter : @PeachMilky_

Youtube : @PeachMilky_

Twitch : PeachMilky

Tiktok : peachmilkytea

Facebook : @Peachmilky

@peachmilkytea #ps2 #ps2filter ♬ MP3PSYCHOSIS – Jxxl3s

@peachmilkyteaおいしいメロンパン食べた!!

♬ Yippe – 爪乇乂