Isabel Luxlo เปิดวาร์ป คอสเพลย์ หุ่น สุดเอ็กซ์ ความฟิน 18+

Isabel Luxlo เปิดวาร์ป คอสเพลย์ หุ่น สุดเอ็กซ์ ความฟิน 18+

Isabel Luxlo เปิดวาร์ป สาวสวย แถบตะวันตก ประเทศแคนนาดา ส่งเข้าประกวด วันนี้แอดมิน coszap ขอนำเสนอน้องคนนี้ Isabel บอกเลยว่าดีกรีของเธอคนนี้ไม่ธรรมดา ด้วยหุ่นที่แจ่มว้าว มาพร้อมกับ ขนาด หน้าอก ไซส์กำลังพอดีมือ เอวสุดคอด บวกกับสะโพกลูกใหญ่ไซส์ ลูกพีช น่าจับ หุ่นของเธอเรียกได้ว่าพระเจ้าประทานพรให้ ไม่ว่าเธอจะแต่งเป็น คอสเพลย์ ตัวไหนก็สวย แซ่บ ดูมีราคา วันนี้สำหรับใครที่กำลังหาประวัติของเธอเดี่ยวเราจะมาบอกให้ทั้งหมด พร้อม แจกวาร์ป ช่องทางติดตามของเธอเรียกได้ฟินกันแน่นอน

เรามาดูประวัติของน้อง Isabel Luxlo กันหน่อยดีกว่า

เดิมทีเธอก็เป็นคนที่ชอบ แต่งตัว แต่งหน้า เหมือนคนทั่วไป แต่ถามว่า น้องIsabel เข้าวงการด้านนี้ได้ยังไงหนะหรอ น้องเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมอยู่แล้ว น้องอยากเป็นคนที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ แต่ลำพังจะทำแนว เซ็กซี่ ทั่วไปก็มีคนสวย ๆ หลายคนทำไปแล้ว ซึ่งมันเกิดได้ยากมาก น้องจึงเริ่มที่จะหาแนวทางในการแต่งตัวแนว อนิเมะเซ็กซี่ และด้วยหุ่นของน้อง ที่เรียกได้ว่าโคตรจะดี เป็นพิมพ์นิยมเลยก็ว่าได้ ตอนลงรูปครั้งแรกจึงทำให้ถูกใจเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก

น้องชอบอัพรูปตัวเองลงผ่านช่องทาง Facebook Luxlo Cosplay ที่มีผู้ติดตามสูงถึง 1 แสนคน แต่ด้วยความที่น้อง แซ่บ เกินไป เพจนั้นบินไปเรียบร้อยแล้ว แต่น้องก็ยังไม่หยุดพัฒนาแค่นี้

น้องเริ่มเดินสายการแต่งตัว คอสเพลย์เซ็กซี่ จัดเต็มมากขึ้น เรียกได้ว่าแนวที่น้องแต่งนั้น 18+ กันเลยทีเดียวก็ว่าได้ โดยแนวที่น้องจะแต่งจะเป็นแนว หนังดัง หรือไม่ก็จะเป็น แนวเกม

บอกเลยว่าแต่ละชุดแน่น ๆ ทั้งนั้น โดยเธอมาพร้อมกับ สัดส่วนขนาด 34-25-36 อื้อหื้ม ขนาดกำลังดีเป็นที่นิยมของคนไทยจริง ๆ เดี่ยวไปต่อกับ ผลงาน ของเธอด้านล่าง

เราไปดูผลงานของ น้องIsabel Luxlo กันต่อดีกว่า

ผลงาน ของ Isabel Luxlo จะโดดเด่นไปในด้านการ คอสเพลย์ แนวเซ็กซี่ เป็นหลัก ด้วยเอกลักษณ์การถ่าย และ โพสท่าไม่เหมือนใครทำให้ แฟนคลับหลายคนจดจำเธอได้ขึ้นใจ เธอมักจะถูกเชิญชวนไป ถ่ายแบบมากมาย ด้วยสายตาที่มองจิกกล้อง กับ ชุดสุดวาบหวิว เวลาเธอเอารูปมาอวดลงผ่าน Instagram luxlocosplay ทำให้มีเหล่าแฟน ๆ แห่มากดถูกใจ และ กดแชร์กันเป็นอย่างมาก จนตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 8.1 แสนคนเลยทีเดียว เธอมักจะรับรีวิวชุด คอสตูม ตามเกมยอดฮิตอีกหลายค่าย บอกเลยว่าตอนนี้เธอกำลังฮิตสุด ๆ ในวงการ คอสเพลย์ ชื่อดัง

นอกจากการอัพรูปอวดหนุ่ม ๆ แล้วเธอยังเปิดแอพเต้นยอดฮิตอย่าง TikTok luxlocosplay โดย คอนเทนต์ ที่เธอทำนั้นมักจะทำเป็นแนว เบื้องหลังการ แต่งตัวคอสเพลย์ หรือ จะเป็นคลิปใส่ชุด คอสเพลย์ แล้ว เต้นยั่ว กระชากใจ ใครยังไม่ติดตามถือว่าพลาดมาก จนตอนนี้มีผู้ติดตามเธอสูงถึง 1.3 ล้านคนเลยทีเดียว มาถึงช่วงไฮไลท์ ภาพเด็ด 18+ เธอได้เปิดแอพสุดสยิวอย่าง

Twitter Luxlo ที่รวมภาพเด็ด น่ารัก 18+ ไว้ในนั้น รีบไป follow เธอกันเยอะ ๆ ล่ะ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้อย่าลืมไปติดตาม น้องIsabel กันด้วย ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ coszap

ของเราด้วยล่ะ คอสเพลย์ คนต่อไปเป็นใครรอชม รับรองว่างานดีแน่นอน

ช่องทางติดตาม น้องIsabel Luxlo

Instagram  luxlocosplay

TikTok  luxlocosplay

Twitter  Luxlo

@luxlocosplay Aphrodite photoshoot for Valentine’s ❤️ 📷 @Gus #loreolympuscosplay #aphrodite ♬ you should see me in a crown – Billie Eilish

@luxlocosplay Sunflower to Flowers? #spidergwencosplay #intothespiderverse ♬ Flowers – Miley Cyrus

@luxlocosplayMorticia vibes? 💀♬ Goo Goo Muck – The Cramps