Ely Cosplay แจกวาร์ป คอสเพลย์ ชาวไต้หวัน อนิเมะดัง ดาวทวิต เด็ด 18+

Ely Cosplay แจกวาร์ป คอสเพลย์ ชาวไต้หวัน อนิเมะดัง ดาวทวิต เด็ด 18+

Ely Cosplay วงการ คอสเพลย์ ในบ้านเรา จนถึงต่างประเทศต้องใช้คำว่า เฟื่องฟู ได้เหมือนกัน ในต่างประเทศ เน็ตไอดอล สายคอสเพลย์ ต้องยอมรับว่ามีทั้ง ผลงาน แล้วก็ คนติดตามระดับหลักหมื่น จนถึงแสนได้เลย จะพาไปรู้จักกับอีกหนึ่ง ดารา คอสเพลย์ จากต่างประเทศ ชื่อเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า น้องEly บอกเลยว่า ผลงาน ของเธอในวงการ คอสเพลย์ ถือเป็นที่รู้จักมากในต่างประเทศ

Ely Cosplay coszap 1

เวลาเธอแต่งเรียนแบบตัวละครในเกม หรือ แม้แต่ตัวละครในอนิเมะชื่อดัง มักจะมีการโชว์เนินอกสุดอลังอยู่เสมอ เรียกได้ว่าขาวเนียนสุด ๆ เลยก็ว่าได้ มาถึงขนาดนี้แอดเชื่อว่าหลายคนอยากดูรูปเพิ่มเติม หรือ อยากได้วาร์ปของเธอกันแล้ว แต่ก่อนจะไปรับชมแอดฝากติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราด้วยนะ ในนี้มี คอสเพลย์น่ารัก คอสเพลย์เซ็กซี่ อีกเพียบรอให้ท่านอ่านอยู่

Ely Cosplay coszap 2

เปิดวาร์ป และ ประวัติส่วนตัวของน้อง Ely Cosplay

เราต้องบอกก่อนว่า น้องEly เป็น คอสเพลย์ เกิร์ลที่มีแฟนคลับมากในหลายประเทศ นั่นก็เลยทำให้น้องเองมีช่องทางการติดต่อหลายช่องทางเพื่อให้สะดวกกับแฟนคลับในประเทศนั้น อย่างที่เราจะปักวาร์ป เราก็จะปักหมุดเฉพาะอันที่คนไทยเราเล่นเท่านั้น ก็กดติดตามได้ที่ Facebook : Ely cosplay , Instagram : eeelyeee , Twitter : Ely_eee , www.eeelyeee.com

Ely Cosplay coszap 3

นอกจากนี้ยังมีช่องทางเฉพาะอย่าง Patreon , Gumroad , Booth , Fantia , pixivFANBOX , Weibo ก็เล่นด้วยนะ เรียกว่าแฟนคลับถนัดช่องทางไหนก็ตามไปเสพได้เลยเต็มที่ ส่วนบ้านเราก็ตามนั้นแหละ ทางด้านข้อมูลส่วนตัวเท่าที่หาได้บอกว่าเป็นสาวจากประเทศไต้หวัน

Ely Cosplay coszap 4

รีวิวความน่ารักสดใสในสไตล์ น้องเอลลี่

หลังจากที่แอดได้ดู ผลงาน ของ น้องEly บอกเลยว่าเธอมีเสน่ห์มาก คอสเพลย์ ที่มีผู้ติดตามเกือบล้านถือว่าไม่ธรรมดา แถมหุ่นของเธอถูกดูแลมาอย่างดี ไม่มีแม้แต่รอยแตกลาย นอกจากนี้เธอยังชอบออกกำลังกายกินแต่อาหารที่มีประโยชน์ เวลาใส่ชุดไหนจะได้มั่นใจในบอดี้ของตัวเอง นอกจากนี้เธอยังเอาดีด้านโซเชียล เธออาศัยการขายรูป ผลงาน ของตัวเองและของใช้ส่วนตัวของเธอโพสขายให้กับเหล่าแฟนคลับได้สะสม ที่เป็น สาวสวยที่ขยันในการทำงานจริง ๆ

ElyCosplay coszap 5

รวม ผลงาน ของ Ely Cosplay คอสเพลย์ สาวอันดับ 1 กันหน่อย

ผลงาน ของ Ely Cosplay คนนี้เท่าที่ติดตามดูมาสักพัก จะต้องบอกเลยว่านี่คือ ควีนคอสเพลย์ ไม่ผิดอย่างแน่นอน น้องEly มี ผลงาน คอสเพลย์ มาเยอะมาก จะแนวไหนได้หมด ทั้ง น่ารัก เซ็กซี่ หรือจะ คอสเพลย์ ให้เหมือนก็ทำได้ จุดเด่นเรื่องงาน คอสเพลย์ ของ น้องEly น่าจะเป็นเรื่องชุดที่มีคนเล่าว่าบางชุดน้องลงมือตัดชุดด้วยตัวเองเลย เพราะงั้นชุดมันจะพอดีตัวมาก

ElyCosplay coszap 6

บวกกับความสามารถในการตัดชุดทำให้ชุดที่ออกมาเหมือนกับต้นฉบับมากที่สุด สองเรื่องของหน้าตาที่สวย น่ารัก แบบพิมพ์นิยมโมเอะ เลยทำให้เวลา คอสเพลย์ ออกมามันเหมือนกับต้นฉบับที่เน้นความ โมเอะ มาก สามเรามองว่าคาแรกเตอร์ที่น้องมีการทำการบ้านมาอย่างดี จนถอดนิสัย อินเนอร์ของตัวละครนั้นได้อย่างแนบเนียนมาก จนทำให้คนที่รักตัวการ์ตูน เกม หรือ ตัวละครนั้นอยู่แล้ว เห็นแล้วรู้สึกปิ๊งรักเลย

ElyCosplay coszap 7

มันเหมือนกับว่า น้องEly ได้เติมเต็มความฝันของคนที่รักตัวละครเหล่านั้นให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตจริง ๆ ขึ้นมา ทั้งสามอย่างนี้เลยทำให้น้อง คอสเพลย์ ทีไร คนก็ติดตามตลอดทุกที จนติดตามระดับหลักล้านคน ไม่นับเรื่องการขายภาพเซ็ต ภาพดิจิตอลอัลบั้ม ผ่านช่องทางในโซเชียลต่าง ๆ มากมายอีก เลยทำให้น้องมีทั้งชื่อเสียง และ รายได้ในระดับที่สูงมากเป็น ตัวท็อป ของวงการ คอสเพลย์ เวลานี้ไม่ผิดแน่นอน

ElyCosplay coszap 8

ฉายา ควีนคอสเพลย์ ไม่ได้ได้มาง่าย ๆ น้องEly

ส่วนใครที่อยากจะไปพิสูจน์ว่า ควีนออฟคอสเพลย์ คนนี้ของจริงหรือไม่ เราแนะนำว่ากดเข้าไปได้ใน ไอจี เลย ของดีอยู่ตรงนี้ น้องปล่อยภาพงาน ถ่ายแบบ งานอีเวนต์ และงาน คอสเพลย์ ที่น้องไปทำมาลงตรงนี้เป็นประจำ แม้ว่าบางตัวละครเราอาจจะไม่รู้จักเท่าไร แต่ก็ยอมรับว่าน้องแต่ชุดคอสเพลย์จัดเต็มมากตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วก็เนื้อใน ได้สวมวิญญาณการเป็นตัวละครตัวนั้นแบบเต็มตัวจริงจังมาก

ElyCosplay coszap 9

อย่างอันที่เราพอรู้จักก็คือ คอสเพลย์ เป็น นามิ โจรสลัด สุดเซ็กซี่ จากการ์ตูนเรื่อง วันพีช บอกเลยว่าเด็ดมาก ผมสีส้มตามต้นฉบับ ชุดว่ายน้ำทูพีช สีตามต้นฉบับเป๊ะเป็นนามิอีกเวอร์ชั่นที่ยอมรับว่า ครบเครื่องมาก หรือจะเป็นงาน คอสเพลย์ ในชุดกระต่ายสีขาวที่เป็นชุดวันพีชเน้นเข้ารูปแบบเต็มตัว เอวเว้าทรงเอส สะโพกที่อวบแน่นใหญ่น่าสัมผัส กับผิวขาวเนียน ถุงน่องตาข่ายสีดำ

ElyCosplay coszap 10

บอกเลยว่า เซ็กซี่ มากน้องคนนี้เวอร์ชั่นไหน ตัวละครไหน บอกมาเลยได้หมดจริง ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดอยากฝากพวกเราไปติดตาม น้องEly กันเยอะ ๆ ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap ของเราด้วยนะ นางแบบ คอสเพลย์ เบอร์ต้น ๆ คนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย การันตีความฟินแน่นอนคอนเฟิร์ม

ElyCosplay coszap 11

เปิดวาร์ปทุกช่องทางของ น้องEly สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : Elycosplay

Instagram : eeelyeee

Twitter : Ely_eee

Patreon : @Ely

eeelyeee : @Elycosplay