Lemonick แจกวาร์ป เลม่อน Monthita คอสเพลย์ สายยั่ว ดาว TikTok 18+

Lemonick แจกวาร์ป เลม่อน Monthita คอสเพลย์ สายยั่ว ดาว TikTok 18+

Lemonick เปิดวาร์ป เลม่อน Monthita เน็ตไอดอล คนดัง TikTok ในวงการ TikTok คุณคิดว่า เน็ตไอดอล สาวสวย คนใดน่าสนใจที่สุด สำหรับเรามองว่า เน็ตไอดอล สาวสวย ที่น่าสนใจคือเธอคนนี้ น้องเลม่อน

เหตุผลก็ไม่มีอะไร เรามองดูเธอแล้ว ไม่ว่าจะ ผลงาน หรือว่า คอนเทนต์ ต่าง ๆ มันชวนให้มอง เป็น สาวไซส์มินิ ที่มีเสน่ห์

Lemonick coszap 1

อีกทั้งหน้าตาหวานนั้น ๆ ถ้าเปลี่ยนมาในอยู่ในอีกลุคที่ เซ็กซี่ เรามองว่าผู้หญิงคนนี้คงจะดูเย้ายวนไม่ใช่น้อยเลย สาวสวย ที่เราได้นำมาให้ทุกคนได้รู้จัก เธอมีชื่อว่า มณฑิตา เบ้าสาลี สาวสวย พราวเสน่ห์ ที่โด่งดัง

มาจากวงการโซเชียลอย่าง Bigo Live อีกทั้งยังมีความสามารถมากมาย เป็นได้ทั้ง ยูทูปเบอร์ สาวสวย และ การสตรีมเกม

Lemonick coszap 2

บอกได้เลยว่าน่าสนใจจริง ๆ หากว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านคิดแบบเดียวกันกับเรา เดี๋ยวเราจะพาไปเปิดวาร์ปทุกช่องทางของเธอ พร้อมคลิป TikTok ที่น้องเขาเต้นโชว์เนินอกสุดเด้งประทับใจ แต่ก่อนจะไปรับชม

แอดฝากติดตามเว็บไซต์ยอดนิยมอย่าง coszap ของเราด้วยนะ ในนี้มี เน็ตไอดอล สายคอสเพลย์ อีกเพียบที่น่าสนใจ

Lemonick coszap 3

ทำความรู้จักน้อง Lemonick มากยิ่งขึ้น ประวัติที่มาเป็นอย่างไร

ด้านประวัติส่วนตัว หรือข้อมูลส่วนตัวพบว่า น้องเลม่อน เป็น สาวสวย ที่มีจุดเด่นพิเศษนั้นก็คือ มีความสามารถในการที่จะทำให้ผู้ชายเข้ามาตกหลุมรัก เสน่ห์ของเธอนั้นบอกได้เลยว่าไม่มีใครเทียบได้ เสน่ห์ของผู้หญิง

คนนี้มันเกินที่จะต้านไหว ไม่ว่าใครที่พบเข้ากับความ น่ารัก ของ สาวสวย ของเราของเรา เป็นอันต้องพ่ายแพ้กันทุกคน

Lemonick coszap 4

เพราะเธอทั้งน่ารัก และ เซ็กซี่ สิ่งเหล่านี้ผู้ชายไม่อาจจะต้านทานได้ไหวอยู่แล้ว อีกทั้ง สาวสวย ของเราอย่าง น้องเลม่อน ยังมีขนาด หน้าอก และ สะโพกที่ไม่ธรรมดา รูปร่างดีขนาดที่ว่าหนุ่ม ๆ ไม่อาจจะละสายตาไปได้

จุดเริ่มต้นที่ทำให้ สาวสวย ของเราเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายนั้นก็คือ การที่เธอนั้นได้ออกมาพูดคุยผ่านไลฟ์ วีเจ Bigo Live

Lemonick coszap 5

ซึ่งก็เป็นแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมคนสวย ๆ เอาไว้เยอะ การออกมาไลฟ์ครั้งนั้นคือจุดเริ่มต้น เท่านั้นยังไม่พอ สาวสวย ของเรายังเป็น นักสตรีมเมอร์ สาวสวยอีกด้วย เธอเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม เล่นเก่งไม่แพ้ผู้ชายเลย

ทีเดียว ในตอนนี้ช่องทางการติดตามของเธอนั้น ไม่ว่าช่องทางใดก็ตามทุกช่องทาง มียอดผู้ติดตามที่เกือบจะถึงหลักแสนเข้าไปแล้ว

Lemonick coszap 6

ในส่วนของการสร้าง ผลงาน นั้น หากว่าคุณอยากจะเห็นผลงาน ทางเราก็มี ผลงาน ของ น้องเลม่อน มาให้คุณได้ดูเช่นกัน นอกจาก ผลงาน เราก็จะมาเปิดวาร์ปทุกช่องทางของเธอด้วยพร้อมสปอยแต่ละเนื้อหาที่น่า

สนใจ ใครเห็นเป็นต้องน้ำลายไหล แต่เดี๋ยวเราไปต่อที่ ผลงาน ด้านล่างกันก่อนดีกว่า

Lemonick coszap 7

ทางด้าน ผลงาน ของร้อง Lemonick มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

ด้าน ผลงาน ผลงาน ที่เด่น ๆ ก็มีเยอะแยะมากมาย ทางด้านไลฟ์ ผลงาน ในส่วนของตรงนี้ ก็อย่างที่ทุกคนรู้ก็จะเป็น BIGO ที่สาวสวยของเราได้ออกมาไลฟ์อยู่ทุกวัน ส่วน ผลงาน อื่น ๆ ที่เด่นและน่าสนใจ เรามองว่า

ผลงานใน TikTok ก็น่าสนใจเหมือนกัน เนื่องจากออกมาแสดงความ น่ารัก แบบเต็มที่ จากที่ติดตามมารู้มาว่าในตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 1.6 ล้านคน

Lemonick coszap 8

ถือว่าเป็นตัวเลขที่เยอะมาก ๆ แบบนี้เราก็สามารถเรียก น้องเลม่อน ว่าเป็น เน็ตไอดอล เต็มตัวได้แล้ว เนื่องจากมียอดผู้ติดตามเยอะจริง ต่อไปในส่วนของ ผลงาน ทางด้านการ ถ่ายแบบ ผลงาน ที่เด่น ๆ ก็จะเป็น

ผลงานภาพถ่ายสุดสยิวที่มาในชุดวาบหวิว เช่น บิกินี่ หรือ ชุดคอสเพลย์ บอกเลยว่าแซ่บจริง ส่วนตอนนี้ก็ทำช่อง

Lemonick coszap 9

YouTube เป็นของตัวเองอีกด้วย ผู้ติดตามอยู่ 7.5 หมื่นคน ห้ามมองว่าน้อยเด็ดขาด สำหรับเราแล้วเป็นยอดผู้ติดตามที่เยอะมาก ในส่วนของการเปิดช่องครั้งแรก แถมยังมี ยูทูปเบอร์ ชื่อดังหลายคนที่มาโดเนทให้น้อง

พร้อมอ้อนเธอแบบขีดสุดเช่น ปริมคุง และ คิวเท ซึ่ง 2 คนนี้เปย์น้องหนักจริง ๆ หลายคนคงอยากได้วาร์ปของเธอแล้วเดี๋ยวเราไปต่อกันด้านล่าง

Lemonick coszap 10

แจกวาร์ปทุกช่องทางของ น้องเลม่อน พร้อมสปอยเนื้อหา

รูปภาพ พร้อมคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่โชว์สัดส่วนให้พวกเราเห็นแบบจุใจต้องแอพ Facebook : Monthita Baosali ในนี้รูปภาพคือจัดเต็มมั้ง มาทั้ง บิกินี่ ชุดว่ายน้ำ คอสเพลย์ เสื้อกล้ามตัวเล็กยั่ว ๆ โชว์เนินอกลูกใหญ่

ของน้องแบบจัดเต็ม ในส่วนของคลิปวิดีโอ ถึงแม้จะลงเป็นเวลาสั้น ๆ แต่เรียกคนดูได้แบบถล่มทลาย จนตอนนี้ยอดคนติดตามน้องอยู่ที่ 1.3 แสนคน

Lemonick coszap 11

มากันที่ช่องทางที่สอง อันนี้จะเน้นไปในส่วนของรูปภาพ ผลงาน ถ่ายแบบ ของเธอ Facebook : เลม่อนจัง (ละมอย) ในนี้ ผลงาน ทั้งหมดที่น้องได้เป็นแบบจะถูกลงมา พร้อมโปรโมทช่องทางสื่อโซเชียลต่าง ๆ

ของตัวเอง ทั้งคลิปเต้น เต้นยั่ว หรือคลิปโดเนทปัง ๆ จะรวมอยู่ในนี้หมด จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 2 หมื่นคน

Lemonick coszap 13

สายรูปภาพยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีแอพอีกหนึ่งตัวที่ชื่อ Instagram : 2001_monthita ในนี้รูปภาพ คลังวิดีโอ รวมเอาไว้เป็นคอลเลกชั่นเลยก็ว่าได้ไม่ต้องเลื่อนหาให้ปวดมือ แต่ละรูปคือเยอะกว่าใน

ฟสบุ๊ค แน่นอน นอกจากนี้สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงอยากเห็นชีวิตประจำวันของเธอ ก็มีคลังสตอรี่ให้ดูด้วยนะแก้เหงาได้ จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 5.4 แสนคน

Lemonick coszap 12

มากันที่ช่องทางแจ้งเกิดของเธอ และ คนโดเนทให้เธอเยอะที่สุดอย่างแอพ TikTok : lenomick56 ในนี้รวมคลิปเต้นเพลงตาม คอนเทนต์ ดังมากมาย แล้วแฝงมาด้วยความ เซ็กซี่ ถึงแม้จะไม่ได้ เซ็กซี่ ขนาด

ชุดโชว์บิกินี่ แต่โชว์ความแน่นของเรือนร่าง พร้อมความเด้งแบบเต็มระบบ จนมียอดคนดูปัง ๆ ถึง 18 ล้านคน ยอดคนติดตามอยู่ที่ 2.1 ล้านคนเลยทีเดียว

Lemonick coszap 14

เอาใจสาย คอนเทนต์ กันต่อกับแอพสีแดงยอดฮิตอย่าง YouTube : @lemonick4710 ในนี้ คอนเทนต์ น่าสนใจมาก จะเป็นการแกล้งเพื่อน การเปิดกล้องกับคนดัง หรือแม้แต่การถาม Q&A รีวิวการใช้ชีวิตหนึ่งวัน

ของตัวเอง โชว์ความน่ารักสดใสในฉบับของ น้องเลม่อน จนตอนนี้ยอดคนติดตามอยู่ที่ 7.5 หมื่นคน

Lemonick coszap 15

นี่คือช่องทางทั้งหมดของเธอชื่นชอบแนวไหนก็รีบไปจัดไปติดตามน้องกันได้เลย มาถึงช่วงนี้แอดก็อยากให้พวกเราไปดู ผลงาน และ ช่วยกันซัพพอร์ตน้องเขากันเยอะ ๆ ติดตามน้อง Lemonick อย่าลืมติดตาม

เว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap ของเราด้วยนะ คอสเพลย์ งานดีคนต่อไปที่เราจะเขียนเป็นใครรอติดตามเลย

Lemonick coszap 16

เปิดวาร์ป ทุกช่องทางของ น้องเลม่อน สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : Monthita Baosali

Facebook : เลม่อนจัง (ละมอย)

Instagram : 2001_monthita

TikTok : lenomick56

YouTube : @lemonick4710

@lemonick56 เขินแบบไม่เก็บอาการ55 #fyp ♬ Mac DeCarto – ThirdAph℮xTwin

@lemonick56 แกมันตัวป่วน #fyp #เลม่อนนิค ♬ yeaaaaa – drakee

@lemonick56 ของแท้ดูไว้นะเด็กๆ🤣 #fyp #เลม่อนนิค ♬ เสียงต้นฉบับ – 🅟🅛🅔🅝🅖.❼❼❼