Jasper Z เปิดวาร์ป สาวสวย คว้าอันดับ 3 คอสเพลย์ โลก 18+

Jasper Z เปิดวาร์ป สาวสวย คว้าอันดับ 3 คอสเพลย์ โลก 18+

Jasper Z ถ้าพูดถึง คอสเพลย์ สาวสวย ที่ดังไปทั่วโลก และ สามารถคว้ารางวัลมาให้คนไทยได้มากมายคงไม่พูดถึงน้องคนนี้ไม่ได้ วันนี้แอดมิน coszap ขอนำเสนอน้องคนนี้เลย Jazper สาวสวย นัก คอสเพลย์ ประจำประเทศไทย สุดแซ่บ หุ่นของเธอนั้นเรียกได้ว่าโคตรแจ่มเลยก็ว่าได้ เธอชอบ คอสเพลย์ เป็น อนิเมะ ชื่อดังสุด เซ็กซี่ หลายตัว เธอมาพร้อมขนาด หน้าอก หน้าใจ ลูกโตไซส์กำลังดี ใครที่ไม่รู้จักเธอถือว่าพลาดมาก

วันนี้แอดมินจะมา แจกวาร์ป พร้อมเล่าประวัติของเธอ รับรองว่างานดีแน่นอน

เรามาดูประวัติ Jasper Z กันหน่อยดีกว่า

ชื่อจริง รุจิภาส ดิษฐพรม ชื่อในวงการ คอสเพลย์ Jasper Z เธอชื่นชอบ การ์ตูนอนิเมะ มาตั้งแต่ตอนเด็ก โดยเธอเสพติดการดูการ์ตูน ช่อง 9 การ์ตูนมาก เธอยอมตื่นทุกเช้าเพื่อที่จะมาดูรายการโปรดของเธอ

หลังจากนั้นเพื่อนก็เริ่มชวนเธอให้ แต่งตัวการ์ตูน ตอนนั้นเธอยังไม่รู้เลยว่า คอสเพลย์ คืออะไร แต่ฟังที่เพื่อนพูดแล้วรู้สึกสนใจ เลยถามเพื่อนว่าต้องทำยังไงบ้าง เพื่อนเริ่มอธิบายจนน้องเข้าใจ และ เริ่มชวนกันไปออกงาน

คอสเพลย์ มิตติ้งกันแบบเล็ก ๆ โดยตอนนั้นที่ไปงานเธอพึ่งจะอยู่ชั้น ม.ต้น เอง พอเธอได้ไปงานก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะในงานนั้นมีคนที่ชอบ อนิเมะ แบบเราเยอะมาก

ไปกิจกรรมครั้งแรกรู้สึกสนุก ได้เพื่อนเพิ่ม แถม คุยกันถูกคออีกด้วย โดยตัวละครที่เธอ คอสเพลย์ เป็นตัวแรกคือ คุราม่า โยโค จากเรื่อง คนเก่งทะลุโลก จนมาถึงทุกวันนี้เธอก็พัฒนาสกิวการ คอสเพลย์ ของเธอเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้ สวยจนน่าประทับใจ ทั้งการแต่งตัวที่เหมือนเปะ การ คอสเพลย์ เป็นการ์ตูนดัง และ สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือเธอได้คอสแล้วรู้สึกมีความสุขกับมัน เธอเริ่มเดินสายประกวดไปเรื่อย ๆ เกี่ยวกับ ชุดคอสเพลย์

และ คว้ารางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น WCS Thailand Rep 2008-2009 และ 2018-2022 , WCS 2018 3 rd , WCS 2022 Stage / Video 3 rd , Stage Best Costume / Video Best Comedy

และ หลังจากการประกวดนี้เธอได้คว้ารางวัลอันดับ 3 ของโลก ทำให้ชื่อเสียงของเธอดังกระฉ่อนใรวงการการ คอสเพลย์

เรามาดูผลงานของ น้องJasper Z กันบ้างดีกว่า

ผลงานของน้อง Jasper Z จะโดดเด่นไปในด้านการ คอสเพลย์ เพราะหลังจากที่น้องเดินสายจริงจังด้านนี้ ก็เป็นที่รู้จักมากมาย มีคนจ้างน้องแต่งตัวไปคอสตามงานใหญ่ ๆ ได้รับการรีวิว และ สนับสนุนจะวงการเสื้อผ้า อนิเมะ มากมาย แถมน้องยังชอบอัพ ผลงาน การ คอสเพลย์ ลงใน FacebookJasper Z บอกเลยว่ามีแต่รูปน่ารัก ๆ แถมน้องยังอัพสกิวสุด แซ่บ โดยการมาแต่งตัวแนว คอสเพลย์เซ็กซี่ เอาใจสาวกขาหื่น

บอกเลยว่างานนี้ฟินกันแบบสุด ๆ จนตอนนี้ Facebook ของน้องมีคนติดตามสูงถึง 1.3 แสนคนเลยที

นอกจากนี้น้องยังอัพสตอรี่ผ่านช่องทาง Instagram jpzeii ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามสูงถึง 7.5 พันคนเลยทีเดียว บอกเลยว่าเธอคนนี้น่าสนใจสุด ๆ และ ผลงาน ของเธอก็ยังคงอัพมาให้เรารับชมกันเรื่อย ๆ มาถึงช่วงสุดท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ป Jasper เดี่ยวแอด แปะลิ้ง ช่องทางการติดตามไว้ให้ด้านล่าง ติดตามน้องแล้วอย่าลืมติดตามเว็บ coszap ของเราด้วยนะ คอสเพลย์ คนต่อไปเป็นใครรอชม งานดีแน่นอน

ช่องทางติดตามน้อง น้องJasper Z

Facebook  วาร์ปJasper Z

Instagram  jpzeii

TikTok  jpzeii

@jpzeii คีพคาร์แบบถูกวิธี 😤#genshincosplay #cosplayer #cosplay #ถ่ายรูปคอสเพลย์ #genshinimpact #genshinimpactyelan ♬ Russian Roulette – Speedy Radio

@jpzeii สุดเท่ขนาดนี้! จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากพี่เซ่ JasperZ ในชุดของ Maeve จากเกม Valiant Force 2 นั่นเอง!! คือตัวละครมันเท่จัดเลย ไม่ได้มีแค่ Maeve ที่พี่เซ่คอสนะ แต่ยังมีตัวละครอีกเยอะมากกก ให้ไปเลือกเล่นกัน แถมยังเป็นเกมแบบ Tactics RPG + อาร์ทสไตล์อนิเมะ แถมเค้าว่าเนื้อเรื่องดีจัดๆ มีภาษาไทยด้วย เล่นมันส์เลยดิงี้ รออะไรกันละค้าบบบ ไปโหลดเลยยที่ https://bit.ly/3XP6d3H มีทั้ง iOS และ Android นะคัฟ กดติดตามข่าวสารได้ที่ @ValiantForce2 #VF2 #ValiantForce2 #XIIBraves #Maeve ♬ original sound – mia (taylor’s version)

@jpzeii กิจกรรมดีๆจาก Codashop Payweek สำหรับลูกค้า ais เพียงแค่เติมเงินขั้นต่ำ100.- ลุ้นรับของรางวัลสุดคูล #Codashop #WildRift #ติมเกมส์ด้วยCodashop ♬ original sound – Jasper Z