Baitoeix แจกวาร์ป ใบเตย คอสเพลย์ แม่วัว เสน่ห์ เหลือล้น Cup E 18+

Baitoeix แจกวาร์ป ใบเตย คอสเพลย์ แม่วัว เสน่ห์ เหลือล้น Cup E 18+

Baitoeix สำหรับ สาวสวย หุ่นเซี๊ยะ อีกคนหนึ่ง ที่มีดีกรีความร้อนแรงทะลุสื่อโซเชียลในปัจจุบัน ที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คงจะไม่พ้นสาวน้อย ที่มีชื่อว่า น้องใบเตย สาวสวย ใบหน้าคม มีหุ่นที่ดี เซ็กซี่ มากกว่าใคร

ถือได้ว่าเป็นสาวสุดโด่งดังอีกคนหนึ่งจากเพจ Cup E เป็น เน็ตไอดอล อีกคนหนึ่ง ที่มาพร้อมกับหุ่นสุดฟิต เหมือนสวรรค์ประทานพรมาให้

Baitoeix coszap 1

เด็ดแบบเห็นเธอแล้วจะต้องน้ำลายไหล มาพร้อมกับผิวที่ขาวคมแบบไร้ที่ติ มองตาเธอตอนไหนก็บอกได้เลยว่าตกหลุมรักเธอไม่ยาก เป็น สาวสวย วัยใสที่มีดวงตาเป็นประกาย มาพร้อม หน้าอก หน้าใจ ขนาดมโหฬาร

สำหรับใครที่กำลังหาวาร์ป หรือ ประวัติ ของ น้องใบเตย อยู่แอดฝากติดตามเว็บไซต์ coszap ของเราด้วย เพื่อไม่พลาดข่าวสาร คอสเพลย์น่ารัก คอสเพลย์เซ็กซี่ พริตตี้ เน็ตไอดอล งานดี ของเรา

Baitoeix coszap 2

แฟนคลับรู้จักเป็นอย่างดีในนาม Baitoeix นางแบบ Cup E ผู้โด่งดัง

น้องใบเตย ถือได้ว่าเป็น สาวสวย อีกคนหนึ่ง ที่มันมีบรรดาหนุ่ม ๆ คอยติดตาม และ เป็นแฟนคลับของเธอเป็นจำนวนมาก เธอโด่งดังเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล โดยเฉพาะ เพจ Cup E อีกของมีผู้ติดตามเธอเป็น

จำนวนมาก ด้วยหุ่นที่ดี ผิวที่ขาว แถมยังมีรูปร่างหน้าตาที่ดีมากกว่าใคร ดังนั้นไม่ว่าเธอจะปล่อย ผลงาน ไหนออกมา

Baitoeix coszap 3

ก็จะมีผู้ติดตาม และ พูดถึง ผลงาน ของเธอแบบไม่ขาดสาย ดีกรีความร้อนแรงของเธอ จึงมีคนพูดถึง และ มีผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในวงการ เซ็กซี่ เธอเป็นที่โด่งดัง และ มีผู้ติดตามมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ

และ ขยันในการสืบ ผลงาน สุด เซ็กซี่ ผลงาน ภาพคอลเลคชั่นเด็ด ๆ สุดฟินให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ผลงาน ของเธอได้อย่างต่อเนื่อง

Baitoeix coszap 4

โดย ผลงาน หลัก ๆ ของเธอนั้นจะเป็นแนว ชุดบิกินี่ ชุดว่ายน้ำ ชุดนอนไม่ได้นอน หรือแม้แต่ ชุดคอสเพลย์ แต่ละชุดต้องยอมรับว่าเธอเต็มที่กับงานจริง ๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหน หรือ โพสท่าอะไร ก็สามารถดึงดูดสายตา

ลูกค้า และ ผู้ชมได้เป็นอย่างดี มาถึงขนาดนี้หลายคนคงอยากได้วาร์ป และ ช่องทางติดตามของ น้องใบเตย กันบ้างแล้วแหละ เดี๋ยวไปต่อด้านล่าง

Baitoeix coszap 5

เปิดวาร์ป ทุกช่องทางของ Baitoeix พร้อมสปอยแต่ละเนื้อหา

ศูนย์รวมรูปภาพเอาไว้มากมาย หลากหลาย ผลงาน ต้อง Facebook : Haruthai Hongthong ในนี้ท่านจะได้พบเจอรูปภาพมากมาย แต่ละรูปต้องบอกเลยว่าระดับมืออาชีพจริง ๆ น้องเขาจัดเต็มให้ทุกท่า

เต็มที่กับงาน และ การรีวิวอยู่เสมอ ด้วยความที่น้องนิสัยน่ารัก เฟรนลี่ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ และ ช่างภาพมืออาชีพ แน่นอนว่างานของน้องคิวยาวไปจนสิ้นปีเลยล่ะ

Baitoeix coszap 6

นอกจากรูปภาพที่ว่าเด็ดเผ็ดร้อนแล้ว ยังมีคลิปวิดีโอ Reel ที่ลงโชว์เนินอก พร้อมสเต็ปเอวสุดพริ้วเอาไว้ให้พวกเราได้ดูอีก ใครที่เป็นสาวกชุด คอสเพลย์ นี่ห้ามพลาดเลย แซ่บ จนน้ำลายแถบจะไหลออกจากปาก

หรือถ้ายังไม่มากพอเพื่อน ๆ สามารถไปดูได้ที่เพจ Cup E นะ ในนั้น ผลงาน น้องค่อนข้างเยอะ มาถึงตอนนี้มีคนติดตาม น้องใบเตย อยู่ที่ 1.6 แสนคน

Baitoeix coszap 7

แต่ถ้ายังจุใจไม่พอสำหรับรูปภาพงั้นเอาแอพนี้ไป Instagram : baitoeix ในนี้คุณจะเจอทุก ผลงาน ของน้องจริง ๆ ย้ำว่าทุก ผลงาน แถมไม่ต้องเลื่อนหาให้ปวดมือ นอกเขาแยกคอลเลกชั่นส์เอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

แถมยังมีคลังสตอรี่เอาไว้ให้พวกเราได้เสพสม ผลงาน เบื้องหลังของน้องเองอีกด้วย ตอนนี้ยอดคนติดตามน้องบน IG อยู่ที่ 2.2 แสนคน ชื่นชอบแนวไหนรีบไปติดตามเลย

Baitoeix coszap 8

ครบเครื่องงานดี การันตี จาก Cup E

จึงถือได้ว่าเป็น สาวสวย หุ่นเซ็กซี่ ที่มีหุ่นแบบเต็มไม้เต็มมือ ผิวแบบมีน้ำมีนวล ด้วยใบหน้าที่สามารถสะกดใจหนุ่ม ๆ ให้คอยรักคอยหลง รักเธอไม่ยาก ไม่ว่าปล่อย ผลงาน ไหนออกมาก็ขยี้ใจ ปล่อยภาพ เซ็กซี่

ออกมาทางช่องทางออนไลน์ ก็สร้างกระแสฮือฮาสร้างความประทับใจ ให้กับแฟน ๆ ได้แบบไม่หยุด

Baitoeix coszap 9

น้องใบเตย เธอคนนี้จึงเป็นสาวน้อยที่ขยัน ในการสาดความฟินให้ หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ได้ผลติดตาม ผลงาน ของเธอแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้ง ผลงาน แบบเบา ๆ ทั้ง ผลงาน แบบเสื้อผ้าน้อยชิ้น ผลงาน ชุดบิกินี่ ผลงาน

ชุดเปิดนิดเปิดหน่อย ทั้ง ผลงาน แบบเซ็กซี่กระชากใจ ก็ปล่อยมาให้ได้แบบไม่หวาดไม่ไหว หรือจะเป็นผลงานในสื่อโซเชียลต่างๆ อย่าง TikTok หรือ YouTube ก็สามารถติดตาม ผลงาน ของเธอได้แบบรวยรัว ๆ

Baitoeix coszap 10

ดังนั้นหากใครก็ตามที่นิยมชมชอบ ในการดู และ ติดตามสาวร่างเล็ก แต่อย่างอื่นไม่เล็ก แถมยังมีหุ่น เซ็กซี่ มีดีกรีสุดแซ่บแบบเต็ม 10 ไม่หัก มีนัยน์ตาคม รูปหน้าที่กลมโต ก็ต้องติดตามสาวน้อยคนนี้

มาถึงช่วงสุดท้ายนี้แอดก็อยากจะฝากไปติดตาม และ ซัพพอร์ต น้องใบเตย กันเยอะ ๆ น้องเขาจะได้ปล่อย ผลงาน มาให้เราดูอีกเรื่อย ๆ

Baitoeix coszap 11

ติดตามน้องเขาแล้วอย่าลืมติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง coszap ของเราด้วยนะ ในนี้มี ข่าวสาร เน็ตไอดอล พริตตี้ เอ็มซี เซเลป หรือแม้แต่ คอสเพลย์ สาวสวย ที่กำลังมาแรงที่สุดด้วย การันตีเลยว่าเพื่อน ๆ

ที่อ่านจะไม่ผิดหวังแน่นอน เอาไว้เจอกันใหม่ บ๊าบบาย

Baitoeix coszap 12

เปิดวาร์ป ทุกช่องทางของ น้องใบเตย สำหรับคนหาไม่เจอ

Facebook : Haruthai Hongthong

Instagram : baitoeix

@baitoeix ร้อนเนอะ 🔥 #fypシ ♬ ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay) – JAOKHUN

@baitoeix เธอค้าบบ 🥺 #fypシ #เลือดกรุ๊ปบี ♬ เลือดกรุ๊ปบี – CHRRISSA